Marketer Nhật Quang
Nhật Quang

Digital Marketing @ CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG QUẢNG CÁO KIM NGÂN

Billboard Pantene phản ánh sự ô nhiễm không khí quá cao ở Bangkok

Bangkok được biết đến là một nơi với sự tắc nghẽn giao thông tồi tệ nhất trên thế giới. Và nó cũng là mối quan tâm lớn của thành phố đến với chất lượng không khí của thành phố.

Là một phần trong chiến dịch Hair Fall Control. Nhãn hàng Pantene đã đưa ra “The Hair Falling Billboard” để thể hiện sự ô nhiễm không khí gây hại như thế nào đối với mái tóc của bạn.

Ý tưởng này được thực hiện bởi GREYnJ United, bắt đầu bằng việc xây dựng một bảng quảng cáo ngoài trời, với các sợi dây được chế tạo đặc biệt bắt chước tóc người và được đặt vào khu vực giao thông nặng nề, ô nhiễm nhất thành phố. Các “sợi tóc” được kiểm soát bởi thiết bị đo ô nhiễm không khí theo thời gian thực và được thiết lập để khi chỉ số ô nhiễm không khí vượt qua mức tiêu chuẩn cho phép là 50 psi.

Kết quả là chỉ trong vòng 10 ngày, tất cả các “sợi tóc” trên bảng quảng cáo đã rơi hết hoàn toàn. Chiến dịch này đã gây được rất nhiều sự chú ý trên các mạng xã hội và báo chí Thái Lan, gây ấn tượng lớn ở các website làm đẹp, lối sống, và trên các trang blog nổi tiếng đã tập trung phản ánh tác động của ô nhiễm không khí để nhằm nâng cao nhận thức người dân.

Nhật Quang
Kim Ngân ADV
*Nguồn: brandinginasia