[HCMC][Client] Uber: Tuyển dụng nhiều vị trí

Uber là dịch vụ taxi sử dụng ứng dụng trên điện thoại di động và đang cải tiến phương thức di chuyển hiện đại. Bằng cách kết nối giữa hành khách và tài xế, ứng dụng khiến việc đi lại dễ dàng hơn, hành khách gọi xe tiện lợi hơn và tài xế có thêm nhiều công việc hơn.

Kể từ khi được thành lập năm 2009 cho tới khi có mặt ở hàng trăm thành phố như ngày nay, Uber đang ngày càng mở rộng nhanh chóng trên toàn cầu, mang mọi người và thành phố đến gần nhau hơn.

Hiện Uber đang tuyển dụng các vị trí sau:

General Manager

Trong vai trò lãnh đạo Uber tại TPHCM, bạn sẽ chịu trách nhiệm về sự phát triển và tăng trưởng của một trong những thị trường năng động nhất khu vực Đông Nam Á. Đây là vị trí đòi hỏi cả sự sáng tạo và khả năng phân tích cùng kĩ năng lãnh đạo sắc bén.

Thông tin chi tiết và cách ứng tuyển tại đây

Marketing Manager

Bạn sẽ là tiếng nói, khuôn mặt và linh hồn của Uber tại TPHCM. Bạn sẽ là người xây dựng hình ảnh, tạo ra các chiến dịch mang đến niềm vui cho hành khách, lan toả #uberlove và hỗ trợ hành khách sau mỗi chuyến đi. Nguồn năng lượng của bạn sẽ là nguồn năng lượng của Uber, luôn nhiệt huyết và muốn bùng cháy.

Thông tin chi tiết và cách ứng tuyển tại đây