Competency Talk #7: Tung sản phẩm mới và 7 vấn đề mà ai cũng gặp

Làm Marketing trong một thị trường sôi động như Việt Nam thì việc làm Innovation, tung sản phẩm mới là “chuyện thường ở huyện”.

Thế nhưng, phát triển sản phẩm mới là một quy trình phức tạp, đòi hỏi sự phối hợp của tất cả các phòng ban trong công ty. Một Marketer hay một chủ SMEs trong vòng 3 năm đầu sự nghiệp làm sao có thể nắm được hết vai trò và cách thức hoạt động của tất cả các bộ phận trong công ty? Từ đó, chúng ta rất dễ lâm vào tình trạng “loay hoay”, không biết bắt đầu từ đâu và cần làm việc với ai khi phát triển sản phẩm.

Vậy thì Marketer và chủ SMEs trẻ cần gặp gỡ những ai, nói về chuyện gì để giải tỏa tất cả những băn khoăn mà mình phải đối mặt mỗi ngày khi phát triển sản phẩm mới?

Tiếp tục câu chuyện về phát triển Skillset và Mindset của những người làm Marketing nói riêng và Business nói chung, Competency Talk #7 sẽ là cơ hội cho các Marketer và SMEs gặp gỡ trực tiếp với những chuyên gia đầu ngành để cùng bàn về 7 vấn đề ai-cũng-đối-mặt khi phát triển sản phẩm mới. Đồng thời, đây cũng là dịp may hiếm có để chúng ta chia sẻ những vấn đề thực tế mà mình đang gặp để nhận được sự tham vấn của những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm.

7 vấn đề được “điểm mặt” trong buổi Talk Show

  1. Market & Business Objectives: Thấu hiểu thị trường và mục tiêu của Brand/doanh nghiệp
  2. Consumer Understanding: Thấu hiểu Consumer
  3. Product Development Plan: Lên kế hoạch phát triển sản phẩm mới
  4. Key Financial Index: Xây dựng dự báo tài chính
  5. Resource: Phân bổ nguồn lực
  6. Risk Management: Quản trị rủi ro
  7. Key Milestone: Xây dựng timeline dự án

Diễn giả

Trần Hùng Thiện, General Manager, GCOMM

Anh Thiện có hơn 15 năm kinh nghiệm ở vị trí Research Manager tại Nielsen và là một trong số ít những Researcher thuần thục cả 3 mảng: Retail Audit, Qualitative and Shopper Research. Hiện nay anh Thiện đang đảm nhiệm vị trí GM của GCOMM - công ty Research do anh Thiện thành lập. Trong suốt sự nghiệp của mình, anh Thiện đã từng làm việc với các đối tác chiến lược lớn như: Unilever, Masan, Vascara, Mobifone, Shell và góp phần vào những chiến lược sản phẩm mới thành công, “xoay chuyển thị trường” của những đối tác đình đám.

Lê Hồng Ngọc, Former Head of Marketing, L’OREAL

Chị Ngọc với hơn 14 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực FMCG cho các tập đoàn đa quốc gia như Unilever và Mondelez. Chị từng nắm giữ các vị trí Head of Marketing và chuyên gia tư vấn chiến lược cho nhiều dự án New Product Development và để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ trên thị trường FMCG Việt Nam.

Competency Talk #7 là một buổi Talkshow chất lượng hiếm hoi xoay quanh chuyện phát triển sản phẩm mới. Nếu bạn đang ngày ngày đương đầu với chuyện phát triển sản phẩm cũng như sắp bước vào cuộc đua Innovation đầy cạnh tranh thì đây là cơ hội “gặp đúng người, bàn đúng việc” mà bạn nhất định phải nắm lấy!

  • Thời gian: 13h-17h, ngày 30/06/2018
  • Địa điểm: TP.HCM
  • Link đăng kí: http://bit.ly/CASK_EVENTNPD
  • Giá vé: 250.000VNĐ (dành cho đăng kí online) & 350.000VNĐ (Dành cho đăng kí tại quầy)
    Ngoài ra, sẽ có những đăng kí nhóm, liên hệ ngay qua số Hotline: 08 991 89198 để được tư vấn

Inbox hoặc gọi đến Hotline 08 991 89198 để đăng ký tham gia ngay hôm nay!