Đo lường hiệu quả truyền thông từ Online đến Offline – Giải pháp nào hiệu quả cho doanh nghiệp?

Universal Media Solution – Giải pháp tiên phong đo lường hiệu quả O2O

Việc đo lường hiệu quả O2O – Online to Offline không còn quá xa lạ với nhiều marketer trong thời đại quảng cáo công nghệ số. Đặc biệt trong giai đoạn cạnh tranh ngày càng khốc liệt giữa các nền tảng công nghệ, xu hướng các doanh nghiệp chấp nhận “bơm tiền” đầu tư vào các hoạt động quảng cáo trực tuyến với kỳ vọng tăng trưởng doanh thu ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, đâu là giải pháp hiệu quả có thể đo lường cụ thể và quy đổi ra số liệu thực tế vẫn luôn là bài toán khó mà nhiều doanh nghiệp muốn giải quyết để tối ưu hoá chiến dịch quảng cáo.

Ông Ngô Hoàng Gia – Head of Media - Masso Group.

Nắm bắt nhu cầu và xu thế phát triển của thị trường, Masso Group - bằng lợi thế về kinh nghiệm cũng như mạng lưới đối tác truyền thông quốc tế và thế mạnh về nền tảng công nghệ số hiện đại – đã chính thức công bố Giải pháp 3600 đo lường hiệu quả offline sale từ các hoạt động quảng cáo trực tuyến online media với tên gọi: Universal Media Solution mang đến cho khách hàng công cụ đo lường chính xác nhất hoạt động O2O trên thị trường hiện nay.

Đây là một mô hình tích hợp các nền tảng quảng cáo media của Facebook, XPO của đối tác Knorex và Payment Platform của VST nhằm giải quyết các vấn đề vướng mắc hiện nay của quảng cáo digital media như: gian lận, số liệu ảo, đối tượng khách hàng không đúng, quảng cáo không liên quan,... và quan trọng hơn hết, giải pháp ứng dụng này được nhiều chuyên gia Digital của Masso Media Team đánh giá là một concept sở hữu nhiều công cụ ưu thế nhất trên thị trường khi có thể tracking đo lường được chính xác hoạt động offline sales từ online cũng như ngược lại, giúp khách hàng phân tích, đánh giá chiến lược truyền thông một cách hiệu quả để tối ưu chi phí, có khả năng tuỳ chỉnh customize riêng biệt cho từng thương hiệu và có thể triển khai ngay lập tức.

Ông Nguyễn Hữu Vũ Khoa – Giám đốc điều hành VST International.

Ông Lê Trương Vĩnh Phú – Country Manager, Head of R&D Knorex XPOTM.

Hội thảo Giải pháp 360 đo lường hiệu quả offline sale từ online media do Masso Group tổ chức ngày 20/06/2018.

Sản phẩm công nghệ này là kết quả nghiên cứu R&D mà Masso Media đã chủ động hợp tác với nhiều đối tác để khảo sát, phân tích xu hướng phát triển của thị trường nhằm đưa ra giải pháp trọn gói 360 đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng trong kỷ nguyên số.

Hiện nay trên thị trường, Masso Group là đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp Universal Media Solution.

Về MASSO Group

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Tư vấn Các Giải Pháp Tiếp Thị, gọi tắt là Công ty Cổ phần MASSO, được thành lập năm 2000 bởi các chuyên gia tiếp thị. Tên gọi MASSO được viết tắt từ cụm từ “Marketing Solution”, nghĩa là “giải pháp tiếp thị”. Với mục tiêu cung cấp các giải pháp xuất sắc và dịch vụ tiếp thị chuyên nghiệp cho thị trường Việt Nam, MASSO tập trung chiêu mộ và xây dựng đội ngũ nhân viên có nền tảng kiến thức và chuyên môn tiếp thị quốc tế tốt, có tinh thần học hỏi và phát triển không ngừng cùng sự am tường về môi trường kinh doanh tiếp thị và thực tế vận hành dự án của thị trường Việt Nam. Hiện MASSO Group đang mở rộng hệ thống văn phòng đại diện tại các quốc gia khác như: Myanmar, Trung Quốc, Singapore, Australia.

Về Knorex và Knorex XPO

Được thành lập vào năm 2010, Knorex cung cấp các công nghệ và giải pháp quảng cáo hiển thị cho nhiều nhãn hàng, agency và công ty media hàng đầu trên thế giới. Với nền tảng full-stack, Knorex XPO™ (https://xpo.knorex.com) giúp truyền tải thông điệp tiếp thị đến đúng đối tượng mục tiêu tại đúng thời điểm và địa điểm bằng phương thức định hướng dữ liệu đa tầng. XPO hỗ trợ các khách hàng của mình trong việc đơn giản hóa và tạo ra trải nghiệm marketing mới mẻ, mang tính cá nhân hóa khi kết nối với người dùng.

Về VST International

VST International là một startup công nghệ với đội ngũ nhân sự trẻ trung và năng động, bằng việc ứng dụng những công nghệ thông tin tiên tiến vào lĩnh vực kinh doanh của mình, VST International tạo ra được nhiều những lợi ích to lớn trong hoạt động kinh doanh của mình cũng như cho các Đối tác, Khách hàng.

VST International hoạt động với tôn chỉ chính trực, cộng tác và sáng tạo đổi mới, xây dựng và duy trì một môi trường kinh doanh trung thực, minh bạch, công bằng và đầy hứng khởi trong tất cả mọi hoạt động, đối với tất cả các nhân viên, đối tác và khách hàng.