Marketer Thu Nguyệt
Thu Nguyệt

Head of Communications @ Unique Out Of Home Advertising

"Billboard quà tặng" độc đáo của Marshalls nhân dịp Ngày của Cha

Để chào mừng Ngày của Cha 17/6/2018, Marshalls đã hợp tác cùng Leo Burnett thực hiện một Billboard treo đầy quà tặng để bất cứ ai đi qua cũng có thể dành được những món quà thú vị cho Cha của mình.

Marshalls – thương hiệu bán lẻ đồ hiệu thời trang mỹ phẩm và trang trí nhà cửa giá rẻ lớn nhất ở Mỹ, đã dựng một Billboard ngoài trời cực kỳ sáng tạo ngay tại trung tâm mua sắm Flatiron Plaza (NewYork). Điều đặc biệt là Billboard được xây dựng như một bức tường leo núi, và trên đó trang trí nhiều món quà quen thuộc dành cho Cha, đó là những món đồ dành cho thể thao (xe đạp, dụng cụ câu cá, phao bơi, ba lô), đồ tiện tử (tai nghe, máy chơi game), cho đến những vật dụng trang trí nhà cửa, đồ làm bếp...

Billboard của Marshalls được thiết kế như một bức tường leo núi, và treo nhiều quà tặng thú vị.

Những người tham gia chỉ đơn giản là chia sẻ một một câu chuyện vui, một trò đùa của cha để chọn một trong nhiều sản phẩm tuyệt vời từ bức tường quà tặng. Và nhân viên mặc đồng phục của Marshalls sẽ leo lên bức tường lấy món quà xuống cho bạn.

Chỉ cần kể chuyện về Cha, bạn sẽ được một món quà.

Là một chiến dịch tiếp thị sản phẩm thân thiện với mọi người, mang ý nghĩa tích cực khi kỷ niệm ngày của Cha, bảng Billboard của Marshalls đã thu hút sự chú ý của đám đông khi đi qua đây. Những món quà của Marshall cũng cực kỳ thú vị, người chơi sẽ tìm thấy những món quà từ cổ điển đến nổi bật trên Billboard. Chiến dịch mang đến cảm hứng tuyệt vời về việc tặng quà cho người Cha thân yêu của mình.

Ngoài ra, sự xuất hiện của Kevin Jonas – một nhạc sĩ khá nổi nổi tiếng tại Mỹ cũng thu hút sự chú ý của đám đông, anh đã tham gia kể chuyện và dành được một món quà đặc biệt cho cha mình.

Sự xuất hiện của Kols Kevin Jonas thu hút sự chú ý của đám đông.

Ý tưởng của chiến dịch được sáng tạo bởi bởi Leo Burnett để giúp Marshalls thu hút những người mua sắm vào phút chót để tìm kiếm những món quà bất ngờ dành cho Ngày của Cha. Leo Burnett hợp tác với agency truyền thông MSL Chicago để thực hiện chiến dịch độc đáo này.

Billboard của Marshalls mang đến những niềm vui và trải nghiệm độc đáo cho người đi đường nhân Ngày của Cha.

Victoria Shonkoff, phó chủ tịch kiêm giám đốc tiếp thị của Marshalls cho biết: "Chúng tôi tin rằng việc mua sắm các đồ dùng cho ngôi nhà của mình sẽ rất thú vị. Billboard quà tặng nhân Ngày của Cha của chúng tôi đã có tất cả những món đồ dùng hằng ngày dành cho bất cứ ngôi nhà nào, điều đó mang tới trải nghiệm mua sắm những món đồ thú vị với mức giá tuyệt vời".

Credits:

  • Agency: Leo Burnett
  • PR Agency: MSL Chicago
  • Client: Marshalls

Dịch và biên tập: Thu Nguyệt
Unique Outdoor Agency
*Nguồn: Ibbonline News