OREO tung sản phẩm phiên bản Jurassic World: Fallen Kingdom

Chương trình áp dụng toàn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đem đến cơ hội trải nghiệm một chuyến phiêu lưu kỳ thú tại Universal Studios Singapore dành cho 4 người.

OREO, nhãn hiệu bánh quy hàng đầu thế giới, trân trọng giới thiệu chiến dịch quảng bá Oreo Mini kết hợp với bộ phim Jurassic World: Fallen Kingdom, từ thiết kế bao bì đến các hoạt động truyền thông. Ra mắt tại 8 nước trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, chiến dịch tung sản phẩm mới của chúng tôi bao gồm thiết kế bao bì Oreo Mini theo chủ đề phim Jurassic World, cùng với đó là nhiều hoạt động tương tác trên mạng xã hội cũng như các chương trình khuyến mại mang đến cho người tiêu dùng trong toàn khu vực cơ hội rút thăm trúng thưởng chuyến du lịch đến Universal Studio Singapore dành cho 4 người.

Ông Rick Lawrence, Giám đốc Marketing khu vực Châu Á – Thái Bình Dương chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng với sự hợp tác lần này cùng Universal Brand Development – một công ty hàng đầu thế giới về các sản phẩm giải trí và truyền thông. Sự kiện này đồng thờighi một dấu mốc mới trong lịch sử hợp tác của hai công ty khi bộ phim Jurassic Wolrd: Fallen Kingdom là một siêu phẩm được chờ đón và ghi dấu trong trái tim của nhiều thế hệ, rất phù hợp với hình ảnh của OREO là sản phẩm bánh quy được yêu thích nhất trên toàn thế giới mang đến những khoảnh khắc hạnh phúc gắn kết mọi thành viên trong gia đình.”

Người hâm mộ tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng sẽ có cơ hội giành được một chuyến du lịch trọn gói dành cho bốn người, bao gồm vé máy bay khứ hồi, chi phí lưu trú và vé VIP đến Universal Studios Singapore. Tại Việt Nam, người tiêu dùng có thể tham dự chương trình này bằng cách mua sản phẩm Mini Oreo, gửi tin nhắn minioreojurassicworld6 số cuối trong mã số mã vạch sản phẩm (barcode) và số chứng minh thư về tổng đài 6089. Ngoài ra người tiêu dùng còn có cơ hội giành được sản phẩm hộp cơm trưa cao cấp phiên bản giới hạn với chủ đề Jurassic World khi tham gia chương trình.

Sản phẩm Mini Oreo phiên bản Jurassic World hiện đang có mặt tại các cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc với gói nhỏ 23g và 230g. Chương trình sẽ bắt đầu từ nay đến hết ngày 30 tháng 6 năm 2018.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập trang web www.OREOJW2.com