Xu hướng & Thời thượng – Hãy nhanh như Biti’s Hunter

Một sản phẩm muốn thành công phải bám sát xu hướng. Biti's Hunter là một dẫn chứng cụ thể về việc cập nhật xu hướng và thời thượng của giới trẻ. Có thể thấy, Biti's Hunter là thương hiệu am hiểu giới trẻ “cần gì, muốn gì, thích gì” trong số những sản phẩm made in Vietnam hiếm hoi.

Biti's Hunter x Đi để trở về

Lựa chọn “Đi để trở về” trở thành phát súng comeback thị trường giày thể thao của Biti's với thương hiệu con Biti's Hunter. Đây cũng là chiến dịch có tính lan tỏa nhất cho Biti's Hunter ở thời điểm đầu năm 2017 sau nhiều năm im hơi lặng tiếng của Biti's.

“Đi để trở về” ra mắt bằng một MV với sự kết hợp của cặp đôi ngôi sao trẻ đang hot Soobin Hoàng Sơn- Tiên Cookie. Đó không chỉ là 1 MV, mà còn là một câu chuyện lấy cảm hứng từ trải nghiệm những chuyến hành trình của giới trẻ nhưng vì xuất hiện đúng dịp Tết Nguyên đán - thời khắc quan trọng để trở về đoàn viên. Vì thế, câu chuyện đã lan tỏa thành làn sóng tranh luận khắp mạng xã hội đến mức chia thành 2 team #teamđi và #teamtrởvề nhằm nêu lên ý kiến của mình.

Mẫu giày của “Đi để trở về” 1

Thừa thắng xông lên từ hiệu ứng mùa 1 mang lại, chiến dịch “Đi để trở về” cùng Soobin Hoàng Sơn- Tiên Cookie tiếp tục trở lại vào mùa Tết năm 2018. Vẫn câu chuyện tương tự, vẫn khung cảnh Đà Lạt quen thuộc, lần này Biti's Hunter khai thác thông điệp “chuyến đi trở về nhà” vào dịp Tết một cách cụ thể và rõ nét hơn làm cho câu chuyện được truyền tải đến nhiều người hơn trong thời khắc đoàn viên thiêng liêng. Và đôi giày luôn kết thúc ở mỗi MV, đặt trước cửa nhà như một kết thúc hành trình trở về, chứ không bước vào nhà. Đó chính là cách tiếp cận sản phẩm khá nhân văn của Biti's Hunter.

Mẫu giày của “Đi để trở về” 2

Biti's Hunter x Marvel

Sự trở lại của bom tấn điện ảnh “Avengers Infinity War 2” khắp các rạp chiếu phim ở Việt Nam cuối tháng 4.2018 đã tạo một cơn sốt chưa từng thấy với doanh thu khủng 100 tỷ trong 5 ngày công chiếu. Một làn sóng review phim, chế ảnh, bình luận, cosplay nổ ra sôi nổi khắp các mạng xã hội.

Không đứng ngoài “cơn sốt” đó, Biti's Hunter gia nhập vào câu lạc bộ Avengers bằng bộ sưu tập PHIÊN BẢN COLLAB QUỐC TẾ đầu tiên giữa Biti's HunterMarvel với 3 mẫu giày Siêu Anh Hùng độc nhất: #teamCaptain, #teamIronmanhay #teamThor.

Bộ sưu tập Biti's Hunter X Marvel

Đây được xem là cuộc chơi lớn của Biti's khi thương hiệu ngày càng thể hiện đẳng cấp quốc tế của mình qua việc hợp tác với các đối tác lớn như Marvel để dùng các hình ảnh bản quyền cho những đôi giày thời thượng nhất.

Hàng trăm bạn trẻ đứng xếp hàng ở các store của Biti's Hunter để tậu cho riêng mình những đôi giày siêu anh hùng thời thượng nhất để bắt kịp xu hướng thế giới, sau đó họ check-in sống ảo để đưa lên mạng xã hội. Một lần nữa, Biti's Hunter lại thành công trong việc bắt kịp xu hướng.

Biti's Hunter x Sơn Tùng Chạy Ngay Đi

Trước chiến dịch “Đi để trở về”, Biti's Hunter đã nhá hàng sản phẩm trong MV “Lạc trôi” của Sơn Tùng MTP. Thời điểm đó, một làn sóng tranh cãi sôi nổi về “điều bất hợp lý” của đôi giày thể thao năng động trong 1 MV cổ trang đã mở đường cho Biti's Hunter bùng nổ mạnh mẽ trong “Đi để trở về”

Hiệu ứng mang lại từ “Lạc trôi” giúp doanh số của Biti's Hunter đạt đến con số đầy khả quan. Sơn Tùng tiếp tục là hình ảnh đại diện cho thương hiệu đến khi Sơn Tùng trở lại với MV gần nhất “Chạy ngay đi” thì Biti's Hunter cũng tranh thủ sức nóng để tung ra sản phẩm Biti's Hunter phiên bản “Chạy ngay đi”. Từ bộ đế mới nhất sắp được tung vào mùa hè 2018 mang những cải tiến vượt bậc hoàn toàn khác với trước đây, chất liệu mũ quai 100% từ da thật nhập khẩu tại Ý đến thiết kế dạng boot cổ cao mới mẻ mang trọn vẹn cá tính. Thiết kế đã được kì công thực hiện liên tục trong vòng 2 tháng dựa toàn bộ trên tạo hình mới nhất của “Chạy Ngay Đi” và chỉ có duy nhất 4 đôi trên cả nước.

Bên cạnh đó, hàng loạt hoạt động hấp dẫn bên lề như giao lưu cùng Sơn Tùng đánh trúng tâm lý phải “chạy ngay đi” để tậu cho chính mình những đôi giày thời thượng nhất của những fan Sơn Tùng nói riêng và giới trẻ Việt nói chung.

Kết

Nhìn vào Biti's Hunter, ta thấy một kế hoạch marketing bài bản cùng hoạt động truyền thông chi tiết rõ nét. Nếu bạn là một người Việt trẻ năng động, hiện đại, bạn sẽ nhận ra những sản phẩm của Biti's Hunter luôn bắt kịp xu hướng, thị hiếu đến… từng phút từng giây. Chính mỗi người trẻ đang góp sức lan tỏa sản phẩm ồ ạt thông qua mạng xã hội – kênh bán hàng gián tiếp cực kỳ hiệu quả trong thời đại 4.0.

Quyết định theo đuổi chiến lược Marketing “nhanh như chớp” đòi hỏi những cái đầu nhạy bén, hiện đại từ đội ngũ nhân sự trẻ tuổi, cập nhật tính thời thượng, điều này không khó với team Biti's Hunter vì với đối tượng khách hàng trẻ - đại diện cho sự thông minh, hoạt bát, năng động, đã đến lúc, họ sẽ chủ động tìm đến thương hiệu nếu có một “cơn sốt” nào đó đang chiếm lĩnh đời sống.

Biti's Hunter một phần nào đó cứu sống cho thương hiệu Biti's dần chìm lãng suốt nhiều năm qua, đồng thời còn tạo ra xu hướng thời trang hợp mốt khiến giới trẻ thích mê trong sự cạnh tranh khốc liệt với những nhãn hiệu giày quốc tế khác trên thị trường.

Vỗ tay thật lớn cho Biti's Hunter !!!

Xu hướng & Thời thượng – Hãy nhanh như Biti’s Hunter