TRG Talk: Quản lý Dự án - Thay đổi trong xu hướng lãnh đạo

Tục ngữ có câu “chín người mười ý”, nhà quản lý dự án cũng như vậy. Mỗi nhà quản lý sẽ có cho mình một xu hướng lãnh đạo riêng, tùy thuộc vào quan điểm, tính cách và kinh nghiệm của họ. Tuy nhiên, họ sẽ vẫn có những xu hướng quản lý chung dựa trên các yếu tố vĩ mô bên ngoài. Các xu hướng ấy đã và đang có những thay đổi từng ngày để đem lại hiệu quả công việc tốt hơn, cũng như hiệu suất dự án cao hơn.

Với vai trò là một người thực hiện hoặc quản lý dự án, bạn cần cập nhật kịp thời những sự thay đổi và xu hướng mới trong cách quản lý để có cho mình những ý niệm nhất định về xu hướng quản lý dự án mới, tiêu biểu như những thay đổi trong tốc độ tăng trưởng, phương pháp quản lý đầu việc, cách thức hoạt động và làm thế nào để đáp ứng kết quả mong đợi của các bên liên quan, từ đó áp dụng vào các dự án của bản thân.

Hội thảo TRG Talk - Quản lý dự án với chủ đề "Những thay đổi trong xu hướng lãnh đạo mà chúng ta cần quan tâm" tháng này sẽ bàn về những thay đổi liên tục trong xu hướng lãnh đạo bởi chính những xu hướng ấy sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến dự án của bạn. Hãy tham gia cùng chúng tôi để kịp thời cập nhật và chia sẻ về những xu hướng và thay đổi mới nhất tại Việt Nam cũng như trên Thế giới trong lĩnh vực Quản lý dự án.

Thời gian & Địa điểm:
8:30 – 10:00 sáng, thứ Năm Ngày 7 Tháng 6, 2018
PJ’s Coffee Sala, 145 – 147 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2, TP HCM

Diễn giả:
- Rick Yvanovich FCMA CGMA FCPA MSC - Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành, TRG International
- Brian O'Reilly MBA, PMP - Phó giám đốc quan hệ công nghiệp và chuyển giao công nghệ Đại học Việt Đức

Sự kiện này chỉ giới hạn cho 24 người đăng ký đầu tiên và hoàn toàn MIỄN PHÍ, vì vậy hãy nhanh tay đăng ký tại đây!