Sage Talks #16: CMO – Marketing Strategy Shifting 1.0 - 4.0

Sage Talks #16 – Một cuộc hẹn bất ngờ để lắng nghe và hiểu sâu hơn về hành trình phát triển của Marketing Việt Nam từ lúc chính thức được “du nhập” đến nay, khi đang cùng hòa nhập với dòng chảy “bốn chấm không” (4.0) dưới cái nhìn SÂU NHẤT - THẬT NHẤT của thế hệ đầu tiên từng trải và giàu kinh nghiệm. Đó là vị CMO đầu tiên tại Việt Nam, cũng là người đưa khái niệm CMO (Giám đốc tiếp thị) vào Việt Nam - Ông NGUYỄN ĐĂNG DUY NHẤT (Giám Đốc Điều Hành - Global Elite Consulting Corporation; Cựu Chủ tịch CMO Council tại Việt Nam).

Điểm nhấn của sự kiện còn là cuộc hội ngộ giữa ông Nguyễn Đăng Duy Nhất và ông Đoàn Đức Thuận (CEO StrategyM Consulting) – đại diện cho thế hệ CMO thời đại 4.0 đương thời. Ông Thuận có 15 năm kinh nghiệm công tác tại các tập đoàn đa quốc gia (MNCs) ở các nước khác nhau trên thế giới với Piaggio (tại Italy), Toyota (tại Singapore), Colgate-Palmolive (tại Việt Nam).

Bên cạnh đó, sự kiện sẽ được dẫn dắt bởi moderator đặc biệt là Chuyên gia marketing Nguyễn Văn Phương (Founder & CEO SAGE Academy), hứa hẹn sẽ mang lại không khí cởi mở, sôi nổi và chuyên nghiệp cho sự kiện này.

Đăng ký tham gia NGAY tại đây: https://tinyurl.com/sagetalks16

BRIEF THÔNG TIN SỰ KIỆN:

  • Thời gian: 18h30 – 20h30, thứ Năm ngày 31/5/2018
  • Địa điểm: Toong Coworking Space – 25T2 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa – Hà Nội.
  • Phí hỗ trợ tổ chức sự kiện: 100.000đ/người.
  • Thông tin liên hệ hotline: 0912.05.2515

► CÁCH THỨC MUA VÉ ĐĂNG KÝ:

- Bước 1: Điền vào form đăng ký https://tinyurl.com/sagetalks16

- Bước 2: Thanh toán bằng cách chuyển khoản trực tiếp:

+ Nội dung: HỌ TÊN - SageTalk (Ví dụ: Nguyen Van A - SageTalk)

+ Thông tin TK: Trần Thị Vân - 0021 000 304 687 Vietcombank HN

--

Đôi nét về khách mời – Ông NGUYỄN ĐĂNG DUY NHẤT

Ông Nhất hiện là Giám Đốc Điều Hành - Global Elite Consulting Corporation (Công ty Tư Vấn Chiến Lược và Quản Trị Tinh Hoa Toàn Cầu); Cựu Chủ tịch CMO Council Worldwide tại Việt Nam; Cố Vấn CMO Council APAC (2009); Phó Chủ Tịch Hiệp Hội Doanh Nhân Việt Nhật và là TV Ban Cố Vấn/ Chuyên Gia Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam.

Ông đã từng diễn thuyết tại nhiều hội thảo trong và ngoài nước trong các lãnh vực Marketing, Management and Strategy. Ngoài bằng MBA tốt nghiệp loại xuất sắc, ông đã tham gia nhiều khóa đào tạo giảng dạy và tư vấn đẳng cấp quốc tế.

Ông đã tư vấn và giảng dạy thành công cho nhiều tập đoàn lớn tại Việt Nam như TMA; TAC-Peritas; Ninenine; AUSP; FLC; CIE; Omni; Unilever; DTS; Saigon CTT; Phung Khang; Rubber Co.; Capri Sonne; First Alliances; KTC; Nguyen Kim; Pacific Pan; Rohto; EBEWE Pharma; REE M&E; Vinagame; AA Corporation; Phu My; TCM; Samsung; TNT; PTSC; Petrolimex; Toyota; TVPharma; Saigon Postel (SPT); Liksin; Merap; Coopmart; Fahasa; CP Group; Pho 24; Vinaphone; Mobifone;...