Zalo Careers và Adtima phát động cuộc thi Adtima Ignite 2018

Cuộc thi Adtima Ignite, khởi động vào ngày 15/5/2018 và kết thúc vào ngày 04/07/2018, là cuộc thi marketing dành cho sinh viên tại TP Hồ Chí Minh.

Giới thiệu Adtima

Ra đời từ năm 2013, Adtima là publisher sở hữu nền tảng quảng cáo, truyền thông số và giải trí hàng đầu Việt Nam, đặc biệt là trên di động. Adtima đang giữ vững vị thế trên thị trường với khẳng định "Adtima - Leader In Mobile". Hơn thế, Adtima còn là thành viên sáng lập MMA Vietnam (Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu tại Việt Nam).

Adtima chính là đơn vị khai thác quảng cáo độc quyền trên các sản phẩm đứng đầu thị trường di động Việt Nam hiện nay như: Zalo (OTT số 1 Việt Nam với 80 triệu người dùng), Baomoi (Ứng dụng đọc tin hàng đầu trên di động), Zing Mp3 (Công cụ nghe nhạc có thị phần lớn nhất Việt Nam), Zing News (một trong những tờ báo điện tử uy tín hàng đầu), Zing TV (Công cụ xem phim trực tuyến với lượng người dùng khủng)...

Vì sao tham gia cuộc thi Adtima Ignite?

Adtima Ignite tạo sân chơi hấp dẫn, giúp các bạn trẻ ứng dụng lý thuyết vào thực tế, đồng thời trải nghiệm làm marketing và tiếp cận được xu hướng mới trong Disruptive Marketing.

Không chỉ là đấu trường trí tuệ và sáng tạo, Adtima Ignite còn tổ chức hàng loạt hoạt động thiết thực như workshop đào tạo về digital marketing hay kế hoạch IMC, giúp sinh viên học hỏi thêm kiến thức và kinh nghiệm từ những chuyên gia đầu ngành. Đây là cơ hội tuyệt vời giúp thí sinh tham gia chương trình phát triển toàn diện năng lực cá nhân.

Ngoài ra, tại Adtima Ignite, thí sinh tham dự sẽ có cơ hội thay đổi đồng đội ở những chặng cuối, “tái chiến đấu” với những thách thức từ ban tổ chức. Đây không chỉ là câu chuyện thay đổi thành viên mà còn là cách cuộc thi giúp mỗi thí sinh cảm nhận sự khắc nghiệt và rèn luyện khả năng ứng biến. Dù làm việc với đồng đội cũ hay mới, bạn đều có thể xử lý linh hoạt và ứng biến nhuần nhuyễn thế trận.

Tổng quan cuộc thi

Vòng 1: Đề xuất chiến dịch marketing (15/5/2018 – 11/6/2018)

Đề thi vòng 1 sẽ được công bố vào ngày 15/5/2018. Các đội tham gia cần gửi bài dự thi (marketing proposal) trễ nhất vào 23h59 ngày 10/6/2018 tại website: https://ignite.adtima.vn

Kết quả vòng 1 sẽ được công bố vào ngày 13/6/2018. Top 30 đội xuất sắc nhất được ban tổ chức chọn lọc và bước tiếp vào vòng 2.

Vòng 2: Thuyết trình bài dự thi (15/6/2018 – 4/7/2018)

Các đội dự thi thuộc top 30 sẽ tham gia buổi thuyết trình bài dự thi tại văn phòng Adtima. Ban tổ chức sẽ liên lạc và sắp xếp thời gian thuyết trình với mỗi đội từ ngày 15/6 đến 20/6/2018.

Mỗi đội dự thi sẽ có 25 phút trình bày gồm:

  • Nội dung bài dự thi: 15 phút
  • Q&A: 10 phút

Bài dự thi của mỗi đội sẽ được Adtima đánh giá dựa trên các tiêu chí chấm điểm đã được công bố trước đó. Có thêm tìm hiểu thêm tại đây.

Kết quả chính thức sẽ được công bố vào ngày 20/6/2018. Từ top 30 vòng loại đầu tiên, ban tổ chức sẽ chọn ra top 12 đội xuất sắc nhất để bước vào vòng chung kết.

Vòng 3: Chung kết (20/6/2018 – 04/7/2018)

Ở vòng chung kết, tất cả các thành viên của các đội dự thi sẽ được tách khỏi nhóm dự thi ban đầu và được sắp xếp ngẫu nhiên thành các nhóm mới, cách làm này giúp tăng tính linh hoạt và cho thấy khả năng ứng biến của mỗi cá nhân. Đây không chỉ là cuộc thi của đội tham dự mà còn là cuộc thi của mỗi thành viên.

3.1. Training

12 đội dự thi mới sẽ được tham gia 2 ngày workshop được tổ chức bởi Adtima, hướng dẫn các đội chơi cách làm bài và cung cấp kiến thức chuyên môn, giúp thí sinh trang bị đầy đủ kiến thức về chiến lược marketing, kênh truyền thông và công cụ cho từng chiến dịch. Các buổi workshop sẽ được tổ chức vào ngày 22 23/6/2018. Ngoài ra, mỗi đội sẽ được ban tổ chức sắp xếp một người hướng dẫn riêng (Mentor) hỗ trợ đội chơi trong quá trình thực hiện đề thi vòng chung kết.

3.2. Đề thi vòng chung kết

Sau các buổi training, Adtima sẽ công bố đề thi vòng cuối vào ngày 23/6/2018. Tất cả các đội dự thi sẽ có thời gian 1 tuần để hoàn thành bài được giao. Việc gặp mặt và trao đổi với người hướng dẫn hỗ trợ đội thi sẽ do các đội tự linh động và sắp xếp.

Hạn cuối nộp bài dự thi vòng 3 trễ nhất là 23h59PM ngày 29/6/2018.

3.3. Đêm chung kết

Đêm chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 04/7/2018, 12 đội dự thi tham gia trình bày ý tưởng và bài làm của mình trước ban giám khảo là các chuyện gia có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Mỗi phần trình bày sẽ có 2 phần chính:

  • Nội dung bài dự thi: 15 phút
  • Q&A: 10 phút

Kết quả chung cuộc sẽ được công bố ngay trong đêm chung kết của cuộc thi. 4 giải thưởng cao nhất sẽ được được trao cho 4 đội thi có phần trình bày ấn tượng nhất. Chi tiết giải thưởng sẽ được trình bày ở phần bên dưới.

Quy định cuộc thi

  • Adtima Ignite là cuộc thi được tổ chức dành cho sinh viên chưa tốt nghiệp hay người mới dưới 2 năm kinh nghiệm
  • 12 đội tham dự vòng 2 sẽ đủ điều kiện tham gia vòng 3 - được tổ chức vào ngày 04/7/2018, chỉ khi tất cả các thành viên trong đội có mặt tại sự kiện này
  • Thí sinh chỉ có thể tham dư khi đăng ký theo nhóm 3 thành viên và mỗi thí sinh chỉ có thể tham gia 1 đội duy nhất
  • Đội dự thi có thể có các thành viên đến từ các trường đại học, cao đẳng khác nhau.
  • Không giới hạn trường đại học có thể tham gia cuộc thi
  • Đại sứ, ban tổ chức và thành viên làm việc cho nhà tài trợ, đối tác chiến lược của Adtima Ignite không thể tham gia cuộc thi
  • Không có phí tham dự cuộc thi
  • Bài dự thi gửi về cho ban tổ chức phải được trình bày bằng tiếng Anh
  • Tất cả tài liệu gửi về ban tổ chức phải là sản phẩm của đội tham gia và không thuộc các cuộc thi khác. Bất kỳ sao chép nào cần được nguồn để tránh quy phạm luật đạo văn
  • Ban tổ chức có quyền sử dụng dữ liệu, hình ảnh, tài liệu từ đội dự thi mà không cần thông qua sự đồng ý của đội tham dự.
  • Ban tổ chức không chịu trách nhiệm cho việc thất lạc dữ liệu, nộp bài trễ, nhầm lẫn hoặc bất kỳ lỗi kỹ thuật nào của việc gửi bài trực tuyến. Một email xác nhận sẽ được được gửi cho đội dự thi khi ban tổ chức hoàn toàn nhận được bài.
  • Ban tổ chức có quyền cấm hoặc loại bất kỳ đội dự thi nào nếu chúng tôi tin rằng họ lạm dụng các quy tắc và quy định được liệt kê ở trên. Chúng tôi sẽ thông báo cho đội dự thi trong vòng 24 giờ sau khi quyết định.

Cơ cấu giải thưởng

01 giải quán quân

  • Tiền mặt: 20.000.000 đồng
  • Cơ hội trở thành thực tập sinh 6 tháng và nhân viên chính thức tại Adtima

01 giải nhất

  • Tiền mặt: 10.000.000 đồng
  • Cơ hội trở thành thực tập sinh 6 tháng và nhân viên chính thức tại Adtima

01 giải nhì

  • Tiền mặt: 5.000.000 đồng
  • Cơ hội trở thành thực tập sinh 6 tháng và nhân viên chính thức tại Adtima

01 giải ba

  • Tiền mặt: 2.000.000 đồng
  • Cơ hội trở thành thực tập sinh 6 tháng và nhân viên chính thức tại Adtima

Đặc biệt, thành viên TOP 12 đội xuất sắc nhất sẽ nhận tài khoản Zing MP3 VIP 6 tháng và cơ hội làm việc tại Adtima với mỗi cá nhân tiềm năng, được tuyển chọn bởi Adtima.

Thông tin liên hệ