Mời tham gia sự kiện “How to invest your digital future seamlessly with mobile strategy?” Lưu

Với hơn hơn một nửa dân số Việt Nam sử dụng mobile internet đã bao phủ hầu hết các phân khúc, hầu hết các nhóm đối tượng mục tiêu của các hoạt động truyền thông tiếp thị.

Thế giới đã chuyển từ "mobile friendly" sang "mobile-first", đã biến những khái niệm 4Ps thành những khái niệm mới. Đã đến lúc nghĩ khác về di động và hệ sinh thái digital, từ P1 về sản phẩm với sự mở rộng về cách tạo ra sản phẩm (co-create), đến P2 với định giá theo nhu cầu của từng thời điểm (surge pricing) mà bạn đã gặp với Uber, Grap. P4, promotion là công việc mà chúng ta quen thuộc đã mở rộng ra đến mức nhiều bạn mơ hồ. SMS, quảng cáo... rồi còn gì nữa?

Chúng ta cần làm gì trong chiến lược marketing của mình để chiếm ưu thế trong thế giới dịch chuyển và di động?

Di động, kênh truyền thông mới mạnh mẽ tại việt nam

Số lượng người dùng internet trên di động trên thế giới đã vượt qua số người dùng trên desktop từ 2016, điều này đã và đang diễn ra tại Việt Nam trong một số hoạt động như lượng tìm kiếm, sử dụng Facebook.

Có 68% dân số trên toàn thế giới sử dụng di động năm 2017, tức có hơn 5.1 tỉ người đang di chuyển với điện thoại của mình. Số lượng này sẽ tăng lên 5.9 tỉ vào 2025 chiếm 71% dân số toàn thế giới.

Việt Nam là quốc gia rất năng động với 67% dân số, tương đương hơn 64 triệu người dùng internet, trong khi có 52% dân số sử dụng internet thông qua di động. Trong số đó, có 67% sử dụng Android, 29% sử dụng iOS và còn lại là các hệ điều hành khác.

Thị trường thương mại điện tử 1.8 tỉ USD đang lớn lên

Với hơn hơn một nửa dân số Việt Nam sử dụng mobile internet đã bao phủ hầu hết các phân khúc, hầu hết các nhóm đối tượng mục tiêu của các hoạt động truyền thông tiếp thị. Báo cáo từ Google cho biết 43% nguồn thông tin cho việc nhận biết về sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ đã mua thông qua internet.

Trung bình, mỗi người Việt Nam sẽ chi 55 USD để mua hàng trên mạng năm 2016 với tổng giá trị của toàn bộ thị trường lên đến 1.8 tỉ USD, lực mua đến từ 35% dân số, tương đương trên 33 triệu người.

Chúng ta cần làm gì trong chiến lược marketing của mình để chiếm ưu thế trong thế giới dịch chuyển và di động?

DMA hiểu được những suy tư của bạn trong việc dịch chuyển về mobile trong các kế hoạch marketing của bạn.

Chúng tôi đồng hành với các đối tác hàng đầu để chia sẻ với bạn những trăn trở đó tại sự kiện “How to invest your digital future seamlessly with mobile strategy?” với sự xuất hiện của các chuyên gia uy tín trong trong ngành:

  • Chị Phan Bích Tâm, Country Manager của MMA giúp bạn nhìn bức tranh toàn cảnh và hệ sinh thái của Mobile Marketing qua Mobile Marketing Ecosytem and Ad Sizing Report
  • Anh Nguyễn Khoa Hồng Thành, COO của Isobar Việt Nam đề cập đến những điểm cốt lõi trong kế hoạch mobile marketing với chủ đề Foundation for Mobile campaign
  • Anh Hoàng Nguyễn đến từ Interactivelabs & Founding member của Geek Up sẽ nói về chủ đề UI/UX trên di động từ góc nhìn của người đã hành nghề nhiều năm với UX in Mobile. Why and How?
  • Chị Nguyễn Thị Trà My, Product Marketing Lead của Zalo Business sẽ cùng với các speaker trả lời những thắc mắc, băn khoăn của bạn khi triển khai chiến lược, lập kế hoạch về mobile marketing

Thông tin về chương trình

Thời gian: Chủ Nhật, 03/06/2018 (08:30 AM – 12:00 PM)

Địa điểm: TOONG Coworking Space - Số 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Phí tham dự:

  • Dành cho thành viên đăng ký sớm trước ngày 26/5/2018:
    - Early bird ticket: 150.000đ/vé
    - Vé Standard: 200.000đ/ vé
  • Dành cho thành viên mua vé ngay tại Hội thảo
    - Standard ticket: 250.000đ/người

Cách thức mua vé đăng ký

Mua trực tiếp tại Ticketbox https://ticketbox.vn/event/mobile-marketing-70979/47320

Thông tin chi tiết về event: http://nextdigital.us/post/326

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Ms Hà Rim - Mobile: 097 9058 842

Sửa lần cuối: Brands Vietnam (29/05/2018)
Đăng trang chủ
24/05/2018
2,302 lượt xem