Chung kết Bản lĩnh Marketer 2018 - Bản lĩnh đã gọi tên TOBOHA

18h00 ngày 12/05/2018 đêm chung kết cuộc thi Bản lĩnh Marketer đã diễn ra tại Concert Hall, số 77 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội.

Xuất sắc vượt qua hàng trăm đội thi trên cả nước, 4 đội chơi Intrinsic, TOBOHA, TRIPLE V, GiGi cùng hội ngộ và tranh tài tại đêm chung kết. Và cuối cùng, quán quân cuộc thi "Bản lĩnh Marketer" đã gọi tên TOBOHA.

Là cuộc thi có quy mô toàn quốc và đã tổ chức được 7 năm, “Bản Lĩnh Marketer” luôn thu hút đông đảo sinh viên tham gia. Cuộc thi được diễn ra nhằm truyền lửa đam mê cũng như trang bị những hành trang cho tương lai nghề nghiệp của những sinh viên yêu thích ngành Marketing. Đây còn là cơ hội cho các bạn sinh viên được học hỏi và trải nghiệm đề thi thật từ các tập đoàn, công ty lớn.

Trước khi bước vào đêm chung kết, cuộc thi “Bản lĩnh Marketer 2018” trải qua 3 vòng: Đề án tổng quan (9/3-8/4), Cải tiến đề án (9/4-22/4), Hoàn thiện đề án và thực thi (23/4-10/5). Xuất sắc vượt qua hàng trăm đội thi trên cả nước, ban tổ chức đã chọn ra được 4 đội thi tranh tài tại đêm chung kết (12/5) gồm: Intrinsic, TOBOHA, TRIPLE V, GiGi.

Tại đêm chung kết, 4 đội đã trải qua 2 vòng thi: THE PITCH (thuyết trình đề án) và The Last Battle (Phản hiện). Vòng thi đầu tiên của đêm chung kết cuộc thi Bản Lĩnh Marketer 2018 đã chính thức được bắt đầu với đội thi mở màn : đội thi Intrinsic. Với thông điệp “Phiêu up”, đội thi đã để lại ấn tượng với ban giám khảo. Anh Thuận, Cofounder & CEO StrategyM Consulting, chia sẻ “Đề án của nhóm rất hay. Thông điệp “Phiêu up” đã thể hiện được mong muốn thoát khỏi những gò bó, chuẩn mực để tự tin khẳng định bản thân.”

“Item thời trang với thiết kế đơn giản, dễ kết hợp làm chủ mọi khoảnh khắc trong cuộc sống” - Đội thi GiGi với thông diệp “luôn luôn sẵn sàng, vững vàng làm chủ” đang có phần trình bày đầy thuyết phục trước hội đồng ban giám khảo.

‘Hãy mặc như người đàn ông Owen’. Với big idea “Owen- style your first impression”, đội thi Triple V đang chứng tỏ được sự tự tin trong phong cách thuyết trình cùng với đó bằng việc chú trọng vào “Ấn tượng ban đầu của nhãn hàng”, đội thi đang chiếm một ưu thế cao trong mắt các vị ban giám khảo của chúng ta.

Với một mở màn cùng Key Content Communication Video ấn tượng, TOBOHA đã nhận được một tràng pháo tay không ngớt của những người tham dự. Tiếp đó, đội thi đã đưa ra một big idea đầy cảm hứng “Lên form dễ dàng, sẵn sàng bứt phá”. Nhắm tới đối tượng là người đàn ông với mong muốn chinh phục thành công với một tư thế chuẩn bị sẵn sàng để bứt phá trong những thời khắc quyết định. Đội thi đã có được những lời nhận xét rất sâu sắc từ hội đồng ban giám khảo !

Kết thúc vòng thi đầu tiên với phần thuyết trình và phản biện cùng giám khảo, cả 4 đội thi đã hoàn thành phần thi đầu tiên của mình với số điểm của từng đội như sau: INTRINSIC: 628. GiGi: 573. Triple V: 579. TOBOHA: 660. Đội GiGi và Triple V bước vào phần thi phụ để chọn ra một đội đi tiếp vòng 2. Kết thúc vòng thi phụ Knock-Out với kết quả vô cùng ấn tượng từ 2 đội thi Triple V và GiGi với sự chênh lệch nghiêng về đội Triple V. Và chúng ta sẽ phải chia tay với đội thi GiGi.

Vòng Thi The Last Battle diễn ra với 6 lượt phản biện giữa 3 đội thi đã có những phần phản biện vô cùng “thú vị” và không kém phần kịch tính khiến không khí trong hội trường Concert Hall.

Qua 3 vòng thi đầy kịch tính và hấp dẫn. Người tham dự đã được chứng kiến những màn thể hiện vô cùng ấn tượng và đặc biệt truyền cảm hứng cho cả hội trường Concert Hall trong buổi tối ngày hôm nay. Hai đội đồng giải ba của cuộc thi năm nay - Đội Thi: GiGi và Triple V (1149 điểm). Ngôi vị Á Quân đã thuộc về Đội Thi: INTRINSIC (1253 điểm). Và quán quân của “Bản Lĩnh Marketer 2018” đã gọi tên TOBOHA với số điểm cách biệt (1285 điểm).