Đêm chung kết Marketing On Air 2018: Product Development - Biến ý tưởng thành hiện thực.

Sau 2 vòng thi cam go và khốc liệt, xuất sắc vượt qua hàng trăm đội thi trên toàn quốc, Top 4 của Marketing On Air 2018 đã lộ diện và sẵn sàng tinh thần tranh đấu hết mình để chinh phục thử thách cuối cùng. Những bất ngờ vô cùng thú vị hứa hẹn sẽ được bật mí trong đêm Chung kết tới đây!

Marketing On Air là một cuộc thi học thuật dành cho các sinh viên trên toàn quốc, những người có niềm đam mê và yêu thích Marketing. Tiếp nối sự thành công của 2 mùa thi đầu tiên, phiên bản Marketing On Air 2018 trở lại sẽ tiếp tục đề cao tính thực tế khi mà các thí sinh sẽ có cơ hội biến ý tưởng của chính mình thành sản phẩm thực tế. Bên cạnh đó, yếu tố bài bản được lựa chọn làm giá trị song hành, đòi hỏi thí sinh phải làm chủ cả kiến thức lẫn kinh nghiệm để giải quyết vấn đề của doanh nghiệp.

Đề bài cuộc thi năm nay hướng đến việc thực hiện một chiến dịch Marketing tổng thể, thí sinh đóng vai trò là đội ngũ Marketing của công ti dược CVI, từ đó nghiên cứu và sáng tạo ra dòng sản phẩm mới để giải quyết các vấn đề về da thường gặp của giới trẻ và đồng thời lập kế hoạch Marketing để phát triển sản phẩm, nhằm khuyến khích giới trẻ tạo lập, xây dựng một thói quen, phong cách sống lành mạnh và hiệu quả. Hấp dẫn bởi định hướng và những thử thách đầy thú vị, cuộc thi năm nay đã thu hút hàng trăm đơn đăng ký từ các đội thi trên toàn quốc.

Sau 2 vòng thi cam go, xuất sắc vượt qua các đối thủ của mình, Marketing On Air 2018 đã gọi tên 4 đội thi xứng đáng nhất sẽ cùng nhau tranh tài trong đêm Chung kết sắp tới: NUPKACHI - X FACTOR - UPNABOVE - SÂM DỨA PHÔ MAI

Với sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía BTC cùng đội ngũ mentors, ở chặng đường cuối cùng này, 4 đội thi sẽ trình bày kế hoạch Marketing tổng thể và kết quả đo lường sau khi triển khai kế hoạch để thuyết phục hội đồng BGK. Những bước cuối cùng đang được top 4 của chúng ta gấp rút chuẩn bị.

Những phần dự thi ấn tượng nhất đã sẵn sàng để trình diện. Đội thi nào sẽ xứng đáng được gọi tên ở ngôi vị cao nhất? Hãy cùng chờ đón những bất ngờ sẽ được bật mí trong đêm Chung kết Marketing On Air 2018 nhé!

Đêm chung kết Marketing On Air 2018

  • Link đăng ký: http://bit.ly/ChungKet_MOA2018
  • Thời gian: 18h ngày 26/05/2018
  • Địa điểm: Hội trường lớn Tòa nhà trung tâm, ĐH Kinh tế Quốc dân

Marketing On Air 2018 by MGC - NEU

Marketing is around you!