Quảng cáo trên xe ShareCarForAds đạt giải Scale Up Award, lọt top 3 tại Startup Thailand 2018

Nguồn: http://sharecarforads.com/vi/quang-cao-tren-xe-sharecarforads-dat-giai-scale-up-award-lot-top-3-tai-startup-thailand-2018-startup-viet-vuon-tam-quoc-te/

Mô hình quảng cáo trên xe ô tô cá nhân ShareCarForAds đã gây ấn tượng mạnh với cộng đồng start-up Thái Lan và thắng lớn khi giành giải Scale Up Award trong khuôn khổ sự kiện Startup Thailand 2018 tại Bangkok vào ngày 17/05/2018 vừa qua. Đòn bẩy này sẽ tạo lợi thế nào trên thị trường quảng cáo trên xe cho ShareCarForAds trong thời gian tới.

Với sự tham dự của hơn 200 công ty startup trên toàn thế giới, Startup Thailand 2018 là một sự kiện nổi bật và hấp dẫn với giới startup Thái Lan nói riêng và startup toàn thế giới nói chung. Đến với sân chơi quốc tế lần này, ông Lê Mai Tùng - Founder và CEO của ShareCarForAds đã giới thiệu mô hình quảng cáo trên xe ô tô cá nhân hiện đang hoạt động thành công ở thị trường Việt Nam và làm khán giả tham dự thích thú với những tiện ích đặc thù được phát triển bởi công nghệ mà mô hình này mang lại.

Ông Lê Mai Tùng đang "pitching”, trình bày ý tưởng độc đáo của công ty với thị trường tại Thái Lan đầy tiềm năng.

Việc giành giải Scale Up Award và lọt top 3 Startup Thailand 2018 này một lần nữa cho thấy ShareCarForAds đã thành công trong việc khẳng định tên tuổi và hiệu quả hoạt động của công ty trên thực tế. Bên cạnh đó, mô hình độc đáo này còn có tạo sức hút lớn với các nhà đầu tư nước ngoài, mở đường cho ShareCarForAds “thừa thắng xông lên” không chỉ ở thị trường trong nước mà còn vươn tầm quốc tế trong một tương lai không xa.

ShareCarForAds đạt giải Scale Up Award và lọt top 3 Startup Thailand 2018

ShareCarForAds đạt giải Scale Up Award và lọt top 3 Startup Thailand 2018.

Ông Lê Mai Tùng cùng đại diện các start up tiềm năng đến từ hơn 10 quốc gia, đây là cơ hội cho ShareCarForAds tiến xa hơn ra thị trường quốc tế

Ông Lê Mai Tùng cùng đại diện các start up tiềm năng đến từ hơn 10 quốc gia.
Đây là cơ hội cho ShareCarForAds tiến xa hơn ra thị trường quốc tế.

Song song đó, việc thắng giải thưởng 15.000 USD tại Swiss Innovation Challenge Vietnam 2017 khi vượt qua hơn 200 đối thủ tiềm năng khác và mới đây nhất là Scale Up Award tại Startup Thailand 2018, ShareCarForAds ngày càng tạo niềm tin với các khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo trên xe. Đây là một kênh quảng cáo giàu tiềm năng cho các nhãn hàng, mang lại hiệu quả quảng cáo vượt trội cùng hệ thống wifi tracking quãng đường xe chạy đem lại thông tin minh bạch và giúp các nhãn hàng đo lường được lượng người tiếp cận và hiệu quả của chiến dịch.

ShareCarForAds thắng đậm tại giải thưởng Swiss Innovation Challenge Vietnam 2017

ShareCarForAds thắng đậm tại giải thưởng Swiss Innovation Challenge Vietnam 2017.

Quảng cáo trên xe đang trở thành xu hướng mới trong marketing, và ShareCarForAds chính là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này. Những cái bắt tay với những “ông lớn” trong ngành như Coca-Cola, Head & Shoulder, bảo hiểm FWD hay bảo hiểm Generali là bằng chứng rõ ràng nhất chứng minh cho hiệu quả của quảng cáo trên xe ShareCarForAds.

Để đồng hành cùng ShareCarForAds trong những chiến dịch quảngcáo dán xe mới, vui lòng liên hệ:

Liên lạc dành cho tài xế: 028 7307 8979 (Ms. Vân)

Liên lạc dành cho nhãn hàng/doanh nghiệp: 0868 410 072 (Ms.Chi)

Trao đổi với chúng tôi tại: [email protected]

Vũ Khúc Thụy Vy