Mời tham dự sự kiện "Gamification for Marketing" Lưu

Trong Marketing, Gamification được ứng dụng khá nhiều trên thế giới (dù rằng ở Việt Nam còn hạn chế). Trong một cuộc khảo sát với các công ty trong Forbes Global 2000 vào năm 2013 thì có đến 70% các công ty này dự tính sẽ sử dụng Gamification trong marketing cũng như việc giữ chân khách hàng (customer retention).

Gamification là gì?

Gamification việc ứng dụng các yếu tố trò chơi (game mechanics) vào môi trường không phải game (non-game context) nhằm mục đích giải quyết một vấn đề nào đó hoặc để tương tác với khách hàng.

Vậy thế nào là các game mechanics?

Là những yếu tố mà những ai chơi game đều biết ví dụ như lên cấp (level-up), thu thập / săn lùng vật phẩm (items), nhiệm vụ / thử thách (quests & challenges), thu thập điểm và phần thưởng (points & rewards), nhập vai (role-playing), may mắn (lottery) v.v… nếu bạn không chơi game và thấy một số thuật ngữ này lạ lạ thì cũng dễ hiểu.

Các ứng dụng của Gamification?

Trong tất cả mọi mặt của cuộc sống, có những thứ cần thiết phải làm nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng sẽ thích ví dụ như việc học hành, làm những thứ lập đi lập lại trong công việc, tập thể dục, v.v… nhưng chúng ta vẫn phải làm và đôi khi sự không thích thú đó sẽ khiến cho hiệu quả khi chúng ta làm những việc này bị giảm đi.

Gamification hướng đến việc giải quyết các vấn đề này bằng cách làm cho các công việc này trở nên thú vị hơn.

Ngoài ra Gamification cũng có thể đóng góp vào việc giải quyết một số vấn đề xã hội bằng một số ứng dụng mang tính sáng tạo mà chúng ta sẽ tìm hiểu thêm sau.

Cho Marketing, Gamification cũng được ứng dụng khá nhiều trên thế giới (dù rằng ở Việt Nam còn hạn chế). Trong một cuộc khảo sát với các công ty trong Forbes Global 2000 vào năm 2013 thì có đến 70% các công ty này dự tính sẽ sử dụng Gamification trong marketing cũng như việc giữ chân khách hàng (customer retention).

Gamification được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau trong marketing như để thu hút và khiến khách hàng tương tác với quảng cáo nhiều hơn thay vì bỏ qua chúng hay khiến khách hàng cảm thấy sự thú vị trong những thứ lập đi lập lại hằng ngày trong việc mua hay tìm kiếm sản phẩm.

Trong chương trình về "Gamification for Marketing" lần này, UAN muốn mang đến cho cộng đồng những hiểu biết về xu hướng Gamification và cũng như cách thức mà chúng được ứng dụng trên thế giới vào các hoạt động marketing, branding, tương tác và chăm sóc khách hàng.

  • Thời gian: 14:30 – 18:00 ngày 19/05/2018
  • Địa điểm: Dreamplex – Auditorium: 195 Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Bản đồ: http://bit.ly/2vnHCFr

* Lưu ý: Đây là chương trình nội dung hoàn toàn bằng tiếng Anh

Các diễn giả chính chia sẻ tại sự kiện Gamification lần ngoài anh Bùi Quang Tinh Tú đóng vai trò là moderator và thì chúng ta còn có sự góp mặt của diễn giả đến từ các công ty tập trung vào gamification ở những mảng khác nhau.

Đến với sự kiện lần này bạn sẽ được biết:

  1. Gamification là gì?
  2. Ứng dụng của Gamification ở các mảng khác nhau?
  3. Một số case studies về Gamification nổi bật
  4. Gamification có gì tốt và không tốt
  5. Đưa Gamification vào chiến lược Marketing
  6. Gamification chúng ta đang thấy xung quanh mình
  7. Ứng dụng Gamification để tăng tỉ lệ chuyển đổi và hiệu quả
  8. … cũng như đặt câu hỏi trực tiếp cho các diễn giả tham dự sự kiện

* Lưu ý: Đây là chương trình nội dung hoàn toàn bằng tiếng Anh

Diễn giả của chương trình

  • Mark Ocampo – Chief Strategy Officer @Gamify Vietnam JSC
  • Vincent Huynh – Co-founder & COO @Soosky LLC
  • Tu Bui – Founder @UAN & Conversion.vn

Hoạt động sự kiện

14:30 – 15:00: Đón khách
15:00 – 15:15: Giới thiệu thông tin sự kiện và cộng đồng UAN
15:15 – 15:30: An Overview of Gamification
15:30 – 16:00: Integrate Gamification into Your Business Strategy
10:60 – 16:30: Gamification to Attract, Engage and Retain Users
16:30 – 16:50: Nghỉ giải lao
16:50 – 17:50: Q&A for speakers
17:50 – 18:00 Trao quà tặng diễn giả và kết thúc chương trình

Để mua vé tham dự chương trình, vui lòng làm theo hướng dẫn bên dưới:

  • Vé thường: 99.000 VNĐ
  • Vé mua tại cửa: 129.000 VNĐ
  • Combo 3 vé: 250.000 VNĐ (tiết kiệm 47.000 VNĐ)

Số lượng ghế ngồi rất giới hạn, hãy đăng ký sớm để giữ chỗ nếu bạn có hứng thú với chủ đề này.

Hướng dẫn mua vé

Chuyển khoản mua vé:

Chuyển khoản vào tài khoản:

  • Chủ tài khoản: Đỗ Thụy Thái Hằng
  • Số tài khoản: 0511000418136
  • Ngân hàng: Vietcombank chi nhánh Hồ Chí Minh (Chi nhánh Sài Gòn)

Trong phần ghi chú khi chuyển khoản bạn nhớ ghi là: UAN + TÊN + EMAIL + SỐ ĐIỆN THOẠI. Ví dụ: UAN–Nguyen Van A–example@gmail.com–0912345678. (Do một số ngân hàng không cho phép ghi ký tự @ nên bạn vui lòng ghi dấu . để thay thế ký tự @ trong phần thông tin email, ví dụ: example.gmail.com)

Sau khi nhận được số tiền chuyển khoản (trong ngày nếu cùng ngân hàng hoặc khoảng 24 tiếng nếu khác ngân hàng, không tính cuối tuần), chúng tôi sẽ gửi email xác nhận mua vé thành công đến cho bạn. Khi đến event, bạn vui lòng cung cấp email/sđt để check in tại quầy.

Đây là chương trình hoàn toàn phi lợi nhuận vì cộng đồng, tiền vé là để:

  • Chi phí thuê địa điểm
  • Chi phí in ấn, quảng cáo
  • Chi phí tổ chức sự kiện khác
  • Một phần chi phí sẽ được dành để hỗ trợ các hoạt động của cộng đồng

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình hay tài trợ xin liên hệ: Ms. Thái Hằng – 0938130691

Chương trình được tổ chức bởi group UAN – Underground Agency Network.

Tham gia Facebook group của UAN để cập nhật các tin tức về sự kiện: https://www.facebook.com/groups/uanvn

Sửa lần cuối: Brands Vietnam (17/05/2018, lý do "Đăng trang chủ vì bảo trợ truyền thông")
Đăng trang chủ
15/05/2018
1,646 lượt xem