Chung kết Khởi nghiệp trẻ 2018 - Đêm những ý tưởng khởi nghiệp không còn nằm trên giấy

“Khởi nghiệp trẻ 2018” đã đi đến những chặng đường cuối cùng. Chung kết cuộc thi hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ và thú vị. Đó là gì, hãy cùng chờ đón trong đêm chung kết của “Khởi nghiệp trẻ 2018”.

Sau gần 2 tháng khởi động, cuộc thi “Khởi nghiệp trẻ 2018” do BSC - CLB Kỹ năng kinh doanh Học viện Tài chính tổ chức đã nhận được đông đảo sự quan tâm của sinh viên trên địa bàn Hà Nội. Chặng 1 kết thúc, BTC nhận được hơn 40 đề án khởi nghiệp vô cùng ấn tượng, sáng tạo và có tính ứng dụng cao từ khắp tất cả các trường như: Học viện Tài chính, Đại học FPT, Đại học Thương Mại, Đại học Bách khoa... 8 ý tưởng nổi bật bước tiếp vào chặng 2: Khai phá đã chứng tỏ cho BGK thấy được điểm mạnh trong dự án của đội mình. Bán kết cuộc thi diễn ra thành công, gọi tên 4 dự án xuất sắc nhất tiếp tục tranh tài trong đêm chung kết của “Khởi nghiệp trẻ 2018”.

Bán kết cuộc thi “Khởi nghiệp trẻ 2018”.

4 dự án xuất sắc chinh phục BGK cuộc thi Khởi nghiệp trẻ 2018

FLASHSHIP với đề án FLASHSHIP: Ứng dụng ship hàng thông minh, với ưu đãi và tính năng vượt trội hơn, mang đến những lợi ích vô cùng lớn cho chủ bán hàng online cũng như shipper.

DBT LAND với đề án BOHO LAND: Dịch vụ thiết kế nội thất và sản phẩm nội thất thủ công mang phong cách Bohemian phóng khoáng và khác biệt.

IEB TEAM với đề án BALO THOÁT HIỂM: Thiết bị có công dụng "chạy cháy" đầu tiên sản xuất tại Việt Nam, mang lại sự an toàn cho mỗi gia đình.

BRAND với đề án VISHAREE: Bằng sự đồng cảm sâu sắc với những người gặp khó khăn, bất hạnh, đội thi đã lên ý tưởng với dự án mang tên Visharee. Đây là một website từ thiện trực tuyến bằng hình thức xem quảng cáo.

Đến với đêm chung kết “Khởi nghiệp trẻ 2018”, bạn có cơ hội

  • Gặp mặt và giao lưu cùng ca sĩ khách mời OSAD với bản hit “Người âm phủ”
  • 01 cặp vé cho chuyến nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại khu sinh thái thác Bản Ba trị giá 05 triệu đồng
  • 01 suất học bổng 50% khóa học bất kì tại ColorME
  • Nhận được code tham gia bài test trí thông minh của Đại học Harvard trị giá 19$
  • 300 khán giả đến đầu tiên được nhận 300 voucher 30% tại Sam Tea
  • 300 voucher bánh mì Minh Nhật.
  • Ngoài ra còn có cơ hội may mắn nhận được cơ hội phỏng vấn trực tiếp và thực tập tại các doanh nghiệp danh tiếng.

Hội đồng Ban giám khảo vòng chung kết Khởi nghiệp trẻ 2018

  • Thầy Bùi Văn Vần - Trưởng khoa Tài chính doanh nghiệp Học viện Tài Chính
  • Cô Đào Thị Minh Thanh - Trưởng khoa Marketing Học viện Tài chính
  • Chị Hoàng Minh Nhật - Quán quân Master Chef năm 2014, Founder chuỗi nhà hàng Minh Nhật.
  • Chị Hoàng Ngọc Bích - CEO Crestcom Viet Nam
  • Chị Võ Minh Ngọc - Co-Founder Impactus Viet Nam
  • Chị Hồng Phương - Giám đốc thương hiệu cty BĐS Tuấn 123

Để đi tới chặng đường ngày hôm nay, không thể không kể đến sự tài trợ, ủng hộ và giúp đỡ từ phía Đoàn thanh niên Học viện Tài chính, Khoa tài chính doanh nghiệp, các đơn vị tài trợ, các đơn vị bảo trợ, nhà đồng hành, đơn vị báo chí và ban giám khảo, cố vấn đã ủng hộ cho cuộc thi nói chung và các thí sinh nói riêng.

Đêm chung kết sẽ là màn tranh tài đầy gây cấn và thuyết phục giữa 4 đội thi mang 4 đề án khác nhau thuộc các lĩnh vực: công nghệ, thương mại, nhân đạo, kỹ thuật sẽ mang đến cho các khán giả theo dõi cuộc thi nhiều kiến thức và phần thưởng giá trị. Liệu đâu sẽ là đề án xuất sắc nhất, đội nào sẽ là đội quán quân của Khởi nghiệp trẻ 2018? Câu trả lời sẽ có tại đêm chung kết Khởi nghiệp trẻ 2018 diễn ra vào 18h ngày 5/5 tới đây tại Hội trường 700 Học viện Tài chính.

Thông tin chi tiết về chương trình