MediaMart tuyên bố tăng tốc mở đại siêu thị điện máy tại các tỉnh

Theo đại diện MediaMart, sau siêu thị có quy mô lớn nhất vùng trung du phía Tây Bắc vừa được mở tại thành phố Việt Trì (Phú Thọ) với diện tích 2.500m2, Media Mart cho hay sẽ tiếp tục mở thêm loạt đại siêu thị tại các tỉnh thành.

Ngày 9/7 vừa qua, MediaMart đã mở siêu thị điện máy thứ 24 trong hệ thống tại thành phố Việt Trì (Phú Thọ), đồng thời là siêu thị điện máy quy mô lớn nhất vùng Trung du Bắc Bộ khi có tổng diện tích trên 2.500m2 bao gồm sàn kinh doanh điện máy độc lập, hệ thống kho vận, trung tâm bảo hành cùng trung tâm dịch vụ khách hàng.

MediaMart Việt Trì cung cấp ra thị trường hơn 30.000 mặt hàng điện máy, máy tính, mobile của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Sony, Samsung, LG, Toshiba, Panasonic, Apple, Dell…

Theo đại diện Media Mart, đây cũng là một trong những tổng kho hàng của hệ thống, đáp ứng nhu cầu về logistic cho toàn bộ hệ thống của MediaMart tại khu vực Tây Đông Bắc Bộ.

Siêu thị tại thành phố Việt Trì.

Lý giải điều này, ông Lê Quang Vũ, Tổng Giám đốc MediaMart Việt Nam cho biết thành phố Việt Trì là đô thị trung tâm của các tỉnh dung du miền núi Bắc Bộ, là thị trường tiềm năng nằm trong lộ trình phát triển của MediaMart.

Đưa vào hoạt động siêu thị điện máy đầu tiên ngoài phạm vi Hà Nội vào cuối năm 2013, trong thời gian ngắn, MediaMart đã nhanh chóng phủ rộng khắp các tỉnh, thành phố trọng điểm, đồng thời tiếp tục đẩy nhanh tốc độ mở điểm bán mới.

Thông tin từ nhà bán lẻ điện máy này cho hay, ngay trong quý III/2016, Media Mart sẽ tiếp tục khai trương thêm 4 siêu thị nữa, ngoài hai siêu thị tại Hà Nội là Media Mart Hà Đông và 211 Khâm Thiên, sẽ có thêm hai đại siêu thị được đặt tại Phố Nối (Hưng Yên) và Lạch Tray (thành phố Hải Phòng).

Kế hoạch trên sẽ giúp MediaMart nâng tổng số điểm bán trên toàn quốc lên con số 28 và tổng diện tích mặt sàn trưng bày, bán hàng đạt trên 140.000m2.

Nguyên Đức
Nguồn ICT News