Hé lộ chủ đề GAM7 Book No 2: Saturation - Điểm bão hòa

Được biết đến với sứ mệnh kết nối hai thế giới tưởng chừng như khác biệt lại có những điểm giao thoa đáng ngạc nhiên, tạp chí chuyên ngành Marketing và Design - GAM7 đã được RIO Creative lên ý tưởng và triển khai thực hiện.

Xuất bản online ngày 20 hàng tháng với 7 số đã ra mắt, 15.000 lượt downloads mỗi số, và tới ấn bản in đầu tiên GAM7 Book No 1 với chủ đề Trending - Xu hướng đã nhận được phản hồi hết sức tích cực từ phía độc giả đặc biệt là cộng đồng Marketer và Designer.

Ấn bản GAM7 Book No 1 với chủ đề Trending - Xu hướng được xuất bản với 1.000 cuốn đã được bán hết chỉ sau 48 giờ ra mắt là minh chứng rõ nét cho những bước tiến mà GAM7 nói chung và RIO Creative nói riêng đã nỗ lực thưc hiện trong suốt thời gian qua. Sự thành công của ấn phẩm in số đầu tiên cũng như những phản hồi tích cực từ phía độc giả là động lực lớn nhưng cũng tạo nhiều áp lực đối với ban biên tập trong việc cải tiến và nâng cao chất lượng cho những dự án mới.

Sau một thời gian dài chuẩn bị kĩ lưỡng, GAM7 Book No 2 với chủ đề Saturation - Điểm bão hòa dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 05/08. GAM7 Book No 2 tập hợp các bài viết chia sẻ góc nhìn đa chiều từ các chuyên gia đầu ngành xoay quanh điểm bão hòa của thị trường, case-study phân tích thương hiệu cùng các định hướng, ý tưởng tạo cảm hứng cho hoạt động Marketing, thiết kế trong thị trường bão hòa. Với các kiến thức chuyên ngành được chia đều theo các chủ đề khác nhau như Marketing - Design, Branding, Communications, Digital Marketing và phần Bonus, GAM7 Book hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng các marketer và desinger chinh phục khách hàng.

Không chỉ là một cuốn sách, GAM7 thể hiện đầy đủ những màu sắc riêng, độc đáo và cá tính của cộng đồng marketer và designer trẻ tại Việt Nam. Dù bạn là ai trong cộng đồng sáng tạo, cũng đừng bỏ lỡ ấn phẩm đặc biệt này!

Nguồn GAM7