"Người thứ 3" - Phim quảng cáo gây xúc động cho hàng triệu ông bố, bà mẹ Việt

Dịp 1/6 vừa qua, Kiddy đã tung ra clip “Người thứ 3” với cách chuyển tải nội dung mới lạ, đã thu hút được sự quan tâm, yêu thích của đông đảo người xem.

Xuất phát từ một thông điệp gia đình đầy ý nghĩa

Sự xuất hiện của đứa trẻ trong một gia đình thường mang lại rất nhiều thay đổi cả về suy nghĩ, thói quen, lẫn hành động của những ông bố, bà mẹ. Bản thân mỗi người, vì con cái sẽ sống có trách nhiệm hơn, trưởng thành hơn, biết quan tâm và yêu thương nhiều hơn. Đó chính là ý nghĩa, là bản chất của hạnh phúc mà đôi khi vì cuộc sống bận rộn, hối hả mà nhiều bậc phụ huynh ngày nay đã vô tình quên đi. Nắm bắt được insight đó, trong dịp 1/6 vừa qua, nhãn hàng dầu ăn dinh dưỡng Kiddy đã cho ra mắt một viral clip mang tên "Người thứ 3", khai thác một hướng đi nội dung rất mới là nói về ý nghĩa và giá trị của những đứa con trong cuộc sống của những ông bố, bà mẹ, đã thực sự gây xúc động cho người xem.

“Người thứ 3” khai thác một hướng đi nội dung mới.

Nội dung câu chuyện được kể dưới tâm sự của một người vợ. Nếu như trước đây, cô cảm thấy mình thật may mắn khi có người chồng là “mẫu đàn ông mà nhiều phụ nữ mơ ước”, anh luôn rất chu đáo, thấu hiểu, quan tâm và lo lắng cho cô từng chút một. Thì đến khi, có “người thứ 3” xuất hiện, mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi. Anh dành hết thời gian để nhớ về “người ấy”, quan tâm cho “người ấy”, từ bỏ cả những sở thích, thói quen trước đây vì “người ấy”.

Những thay đổi của người chồng từ khi có “người thứ 3”.

Những tưởng, đó sẽ là một người phụ nữ nào khác, nhưng hóa ra, “người thứ 3” đó chính là cô con gái nhỏ của 2 vợ chồng. Đến đây, những hiểu lầm của người xem đã được hoá giải một cách nhẹ nhàng mà đầy sâu sắc. Chính sự xuất hiện của cô bé đã khiến cho đôi vợ chồng trong clip trở thành những con người khác. Nếu như người vợ luôn cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân và làm một người mẹ tốt thì người chồng cũng trở thành một người đàn ông biết suy nghĩ, dự tính kỹ càng hơn cho tương lai. Họ sống có trách nhiệm và nhiều tình yêu thương, cùng nhau san sẻ những buồn vui theo hành trình lớn lên của cô con gái.

Bố mẹ cũng “lớn lên” theo hành trình lớn lên của cô con gái.

“Mình thực sự bị bất ngờ khi xem đoạn kết của clip. Cứ ngỡ rằng sẽ có một người phụ nữ nào đó chen ngang vào hạnh phúc của 2 vợ chồng, khiến cho tâm tính người chồng thay đổi. Cứ ngỡ rằng, người vợ sẽ đau khổ, sẽ than trách nhưng cô lại cảm ơn “người thứ 3” và thay đổi bản thân theo một hướng tích cực hơn. Đơn giản chỉ vì “người thứ 3” đó chính là cô con gái bé bỏng của họ” – một khán giả sau khi xem xong clip đã chia sẻ.

Thành công nhờ yếu tố bất ngờ, mới lạ

Không giống với những môtip viral trước đây chú trọng khai thác nhiều vào tình mẫu tử, phụ tử để tác động lên con cái, cho họ thấy được tình yêu lớn lao và sự hi sinh mà bố mẹ dành cho mình, “Người thứ 3” của nhãn hàng dầu ăn dinh dưỡng Kiddy lại hướng đến đối tượng là các ông bố bà mẹ trẻ để nói về ý nghĩa của con cái đối với cuộc sống của họ. Rõ ràng, dù vẫn là đề tài gia đình, nhưng với hướng khai thác và cách chuyển tải thông điệp chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ, mới lạ, “Người thứ 3” đã tạo được nhiều ấn tượng.

Gây tò mò ngay từ cách đặt tên cho clip, rồi với cách kể chuyện ẩn chứa nhiều tâm sự của người vợ cho đến những lời giới thiệu về nhân vật “Người thứ 3”, Kiddy đã dẫn dắt, lôi cuốn người xem theo mạch kể chuyện một cách khéo léo và tài tình. Cảm xúc và sự tò mò được đẩy lên đến đỉnh điểm khi người vợ bắt đầu “rơi nước mắt”, “mất ăn mất ngủ”. Đây cũng là lúc “Người thứ 3” – cô con gái xuất hiện để hoá giải những thắc mắc của người xem. Bằng một cách nhẹ nhàng nhưng thấm thía, Kiddy đã chuyển tải được những thông điệp ý nghĩa muốn gửi gắm qua clip này.

“Người thứ 3” đã mang Kiddy đến gần với trái tim người tiêu dùng.

“Người thứ 3” có được thành công là nhờ nội dung đã đánh trúng tâm lý, chạm đến trái tim của những bậc phụ huynh hiện đại khiến họ cảm thấy đồng cảm và nhìn thấy chính mình qua những nhân vật trong clip. Với thành công của này, nhãn hàng dầu ăn dinh dưỡng Kiddy không chỉ đã mang được thương hiệu của mình đến gần hơn trái tim của người tiêu dùng mà còn đã lan tỏa một thông điệp gia đình tích cực, mang đậm giá trị nhân văn.

Nguồn TVPlus