Motorola sẽ quay lại thời điện thoại nắp gập?

Mới đây nhà sản xuất này đã ra mắt một video quảng cáo cho sự kiện vào tháng 6 của họ nhưng những gì người dùng cảm nhận được chính là sự trở lại của điện thoại nắp gập.

Đoạn phim quảng cáo được làm đúng theo phong cách những năm 2005 từ trang phục của nhân vật, bối cảnh trường trung học và sự xuất hiện của điện thoại nắp gập. Thời điểm đó chiếc Motorola RAZR V3 là biểu tượng của công nghệ, thời trang và cũng là thứ để khẳng định tên tuổi của hãng trên thị trường.

Mặc dù không có bàn phím QWERTY, người dùng muốn chụp ảnh “tự sướng” phải dùng gương nhưng những chức năng cơ bản của điện thoại như tin nhắn, thực hiện cuộc gọi, chụp ảnh bằng camera chỉ 1.3 MP, lướt web vẫn có thể sử dụng tốt.

Cuối đoạn phim là thời điểm ngày 9 tháng 6. Theo những thông tin trước đây, nhiều khả năng Motorola sẽ ra mắt một thiết bị trong dự án Tango. Đây sẽ là một bước tiến mới vì nó hứa hẹn thay đổi cách mọi người nghĩ và sử dụng thiết bị di động của họ.

Bên cạnh đó thiết bị di động trong dự án này còn có thể sử dụng cảm biến, máy ảnh để dựng bản đồ 3D, qua đó người dùng sẽ được sử dụng dẫn đường trong nhà.

Cũng trong sự kiện này, hãng cũng sẽ mang đến một chiếc điện thoại mới có độ dày chỉ 5,2 mm, thay thế Motorola Moto X hiện nay. Trước đó, Motorola cũng đã từng có ý định làm sống lại dòng điện thoại có nắp và bàn phím qua dòng Droid được giới thiệu năm 2009 với hệ điều hành Android 2.0.

Tùng Linh
Nguồn BizLive