5 chiến lợi phẩm bạn có thể giành được từ Halography Race Contest

Halography Race Contest được xây dựng theo mô hình cuộc đua thiết kế sáng tạo nhanh lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Với quy mô toàn quốc, Halography Race Contest sẽ là đấu trường ấn tượng của cộng đồng yêu thích thiết kế sáng tạo, những người khao khát cơ hội giao lưu, cơ hội khẳng định niềm tự hào về nghề nghiệp và vượt qua chính bản than mình dưới áp lực từ thời gian và tính chất chuyên môn của đề thi.

Người chiến thắng không chỉ được vinh danh trước cộng đồng sáng tạo tại Đêm Gala sự kiện, mà hơn tất cả sự đạt được 5 giải thưởng – 5 chiến lợi phẩm giá trị từ Ban tổ chức và các Đối tác. Đó là:

1. Huân chương Appreciate Behance danh giá

Nhắc tới huân chương Appreciate Behance, đó không chỉ là một mục tiêu mà bất cứ ai hoạt động trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo đều mong muốn đạt được mà đó còn là một sự khẳng định, một niềm tự hào của người sở hữu khi luôn cống hiến hết mình cho nghề, cho đam mê thiết kế.

Tại Việt Nam, chưa nhiều designer giành được huân chương danh giá này. Số ít đó hiện nay đều đã trở thành những chuyên gia có tiếng trong ngành:

  • Tuấn - nhà sáng lập kiêm giám đốc sáng tạo của Bratus, anh được biết đến như là 1 trong những Graphic Designer hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực xây dựng nhận diện thương hiệu.
  • Lương Vũ Hoài Phong – designer trẻ thổi bùng Motion Garphic Việt đến thế giới, hiện
  • Nguyễn Tùng Lâm - Senior Designer, Nhà xuất bản Nhã Nam

3 hạng mục dự thi Halography Race Contest đồng nghĩa với việc chỉ có 3 huân chương Appreciate Behance tiếp theo được trao thưởng. Chỉ còn 72h nữa để bạn nắm bắt cơ hội duy nhất trong năm này để khẳng định bản thân. Đăng ký dự thi tại http://bit.ly/1WoSrka.

2. Chứng nhận năng lực từ 8 chuyên gia nổi tiếng

Chưa sự kiện nào có sự góp mặt của 8 chuyên gia hàng đầu trong ngành thiết kế sáng tạo tại Việt Nam như Halography 2016. Đó là:

  • Joshua Breidenbach — Co-Founder of Rice Creative.
  • Nguyễn Hữu Minh Thy — Creative Director of Richard Moore Associates.
  • Trần Quang Tùng (Tùng Juno) — CEO, Creative Director of RIO Creative
  • Lê Thanh Tùng (Tùng Khỉ) — Art Director, Visual Artist & VJ Crazy Monkey.
  • Hoàng Nguyễn — Senior Product Designer of InteractiveLabs.
  • Đinh Kiều Anh Tuấn (Leo Đinh) — Founder & Creative Director of Red Cat Motion.
  • Vũ Anh Đức – Education Director of Arena Multimedia.
  • Lê Anh Tùng (Tùng Shark) — Art Director của Kênh 14.

Có được sự công nhận năng lực từ 8 chuyên gia đầu ngành không phải mục tiêu dễ dàng đạt được.

Nhưng một khi chiến thắng, bạn sẽ nâng cấp bản thân lên một tầm cao mới. Hãy mạnh dạn thử thách bản thân và chiến đấu!

3. Tự do theo đuổi đam mê thiết kế tại Arena Multimedia với học bổng 80% trị giá 50 triệu đồng

Đối với các designer trẻ, đây là cơ hội được đào tạo chuyên nghiệp có 1-0- 2. Tham gia Halography Race Contest, đoạt giải Vàng và bạn sẽ được tự do, thỏa sức theo đuổi đam mê thiết kế mà không cần lo lắng đến vấn đề học phí trong suốt 2 năm học tại Arena Multimedia Việt Nam - nơi duy nhất đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện một cách bài bản, toàn diện với giáo trình quốc tế được triển khai đồng bộ tại hơn 300 trung tâm đào tạo trên thế giới.

4. Mở rộng cơ hội nghề nghiệp trong ngành công nghiệp sáng tạo

Sự bảo trợ chuyên môn từ 8 chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam còn mang đến cho cộng đồng designer trẻ cơ hội việc làm tại các Creative Agency thiết kế sáng tạo trong và ngoài nước. Với dự kiến hơn 5000 người tham dự, sự kiện kép Halography Festival và Behance Portfolio Review còn là điểm đến lý tưởng để giao lưu, kết nối cộng đồng sáng tạo lớn nhất Việt Nam.

5. Chiến thắng chính bản thân

Sau tất cả, sự chiến thắng chính bản thân mới là phần thưởng đáng giá nhất mà Halography muốn dành tặng bạn. Với 24h sáng tạo đầy thử thách bắt đầu từ 9am ngày 14/05 đến 9am ngày 15/05/2016 tới, cuộc thi sáng tạo nhanh Halography Race Contest sẽ là nơi giúp bạn tìm lại mình là ai và sáng tạo cho chính bản thân mình. anh đang làm việc cho El Motion Lab tại Pari (Pháp)

Thời hạn đăng ký cuộc thi Halography Race Contest chỉ kéo dài đến hết 24h ngày 30/04/2016, nhanh tay đăng ký tham dự tại đường link: http://bit.ly/1WoSrka.

Song hành cùng Halography Festival là Behance Portfolio Review – vinh danh 53 Portfolios xuất sắc.

Các Artist, Designer, Creative Team, Creative Agency…. đến tham dự sự kiện sẽ đánh giá và đề cử chọn ra 4 Portfolio xuất sắc nhất. 4 cá nhân, tổ chức có Portfolio được bình chọn nhiều nhất này sẽ được trao tặng chứng nhận cùng huân chương Appreciation của Behance.

Đăng kí nhận vé tham dự sự kiện tại để có quyền bình chọn cho portfolio mà bạn ấn tượng nhất. Và cùng chờ đón xem những cá nhân nào sẽ chiến thắng Halography Race Contest, đạt được 5 chiến lợi phẩm giá trị trên và tác giả của 4 portfolio nào sẽ nhận được vinh danh trong đêm Gala sự kiện nhé!

Nguồn Halography