Thông tin cập nhật mới nhất về Cuộc thi Halography Race Contest

Với mong muốn tạo điều kiện tối đa cho cộng đồng người làm thiết kế sáng tạo có nhiều hơn cơ hội để khẳng định bản thân, tìm kiếm cơ hội giao lưu và đạt được những phần thưởng giá trị, ban tổ chức và các nhà tài trợ vô cùng vui mừng thông báo chính thức xóa bỏ lệ phí tham dự cuộc thi Halography Race Contest 2016.

Halography Race Contest - Đấu trường sáng tạo mở cửa miễn phí dành riêng cho cộng đồng thiết kế trong độ tuổi từ 18-30.

Trong tuần vừa qua đã có 185 người đăng ký tham dự cuộc thi và trong số đó có rất nhiều bạn đăng ký tham gia nhận đề trực tiếp tại Hanoi Creative City (Số 1 Lương Yên). Chính vì thế, tất cả các bạn đã đăng ký nhận đề trực tiếp tại địa điểm tổ chức sẽ ưu tiên nhận được áo Halography Race được thiết kế đặc biệt từ RIO Creative. Áo sẽ chính thức được trao cho người tham dự cùng bộ kit vào thời gian 7:30am - 8:50am ngày 14/05/2016!

Tính từ thời điểm hiện tại, bộ KIT mà các bạn thí sinh nhận được bao gồm: giấy chứng nhận tham dự Halography Race Contest và thẻ tham dự kèm số bao danh của thí sinh.

Hãy nhớ rằng, thời hạn đăng ký cuộc thi chỉ kéo dài đến hết 24h ngày 30/04/2016, nhanh tay đăng ký tham dự cuộc thi sáng tạo nhanh Halography Race Contest tại đường link: http://bit.ly/1WoSrka

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập: http://bit.ly/1SyKFOI

Thông tin chi tiết được cập nhật tại http://vietnamhalography.com/
Hotline: +84166 355 0826 (Mr)
Email:
[email protected]
Địa chỉ: Văn phòng RIO, Tầng 5, Số 7 ngõ 1160 đường Láng, Hà Nội

Nguồn Halography