Bùng nổ cùng “Bản lĩnh Marketer” mùa thứ 6

Sáng ngày 15/03 vừa qua, cuộc thi “Bản lĩnh Marketer” do CLB Marketing Đại học Ngoại thương tổ chức đã có cuộc họp báo chính thức đánh dấu sự quay trở lạicủa một mùa thi đầy kịch tính.

“Bản lĩnh Marketer” là một cuộc thi về Marketing dành cho sinh viên với quy mô toàn quốc được tổ chức tại miền Bắc. Trải qua 5 mùa thi, “Bản lĩnh Marketer” đã khẳng định được vị trí và uy tín của mình trong lòng các bạn sinh viên yêu Marketing, cũng như được giới chuyên môn thừa nhận. Tiếp nối những thành công đó, buổi họp báo phát động mùa Bản lĩnh thứ 6 đã diễn ra tại trường Đại học Ngoại thương, thu hút sự quan tâm đông đảo của các đơn vị báo, đài.

Buổi họp báo kéo dài gần 1h đồng hồ đã cung cấp cái nhìn tổng quan cho báo giớivề thể lệ, cách thức tổ chức Bản lĩnh Marketer 2016, cũng như cơ cấu giải thưởng, cơ hội và thách thức cho mỗi đội chơi. Tới dự buổi họp báo là thầy Hoàng Văn Dũng – Phó bí Thư Đoàn trường – Trưởng BTC cuộc thi, chị Nguyễn Phương Thảo – Chủ tịch CLB Marketing Đại học Ngoại thương; đại diện các nhà tài trợ đến từ VTC Intecom, Evergreen, RIO Creative,…; đại diện bảo trợ chuyên môn đến từ Khoa kinh tế và Kinh doanh quốc tế Đại học Ngoại thương, CLB Tiếp thị và truyền thông VMCC; đại diện bảo trợ truyền thông từ Cafebiz, Diễn đàn doanh nghiệp,…cùng với sự có mặt của VTV3 Đài truyền hình Việt Nam và hơn 20 đơn vị báo đài quan tâm tham dự.

Thầy Hoàng Văn Dũng – Phó Bí Thư Đoàn trường – Trưởng BTC phát biểu về cuộc thi

Đại diện các đơn vị tài trợ, bảo trợ chuyên môn, bảo trợ truyền thông đặt câu hỏi cho ban tổ chức

Chị Nguyễn Phương Thảo – Chủ tịch CLB đại diện giới thiệu về thể lệ, cách thức tổ chức “Bản lĩnh Marketer 2016”

Buổi họp báo thu hút đông đảo sự quan tâm của báo giới

Đài truyền hình Việt Nam cũng có mặt để đưa tin về cuộc thi

Kết thúc buổi họp báo, các bạn sinh viên có cơ hội giao, đặt câu hỏi trực tiếp cho Ban tổ chức. Qua đó, Ban tổ chức cuộc thi đã tiết lộ về chuỗi training trực tiếp những vấn đề liên quan đến đề thi và chỉ dành cho những thí sinh lọt top 15. Đồng thời, nhà tài trợ VTC Intecom cũng nhấn mạnh về cơ hội trở thành thực tập sinh, nhân viên cho công ty đốivới những thí sinh xuấtsắc, đại diện VTC Intecom khẳng định “các bạn chính là nguồn nhân lực quý giá của chúng tôi”.

Vậy là một mùa Bản lĩnh Marketer mới đã chính thức bắt đầu. Ngay từ bây giờ các bạn có thể theo dõi thông tin chi tiết ở fanpage Bản lĩnh Marketer hay đăng kí trực tiếp ở website banlinhmarketer.com. Hãy tham gia để trở thành những Marketer bản lĩnh nhất 2016!

Nguồn Bản lĩnh Marketer