Phibious Group bổ nhiệm nhân sự cho vị trí Strategy Officer trong khu vực

Phibious Group đã chỉ định bà Rekha Padmalaya là Chief Strategy Officer cho Việt Nam, Indonesia, Campuchia, Myanmar và Lào.

Bà Padmalaya trước đây làm việc tại Ogilvy Singapore, giữ vị trí Global Planning Director cho nhãn hàng Pond’s cho đến năm 2013. Sau đó bà nghỉ phép 2 năm.

Chief Strategy Officer là một chức vụ mới của Phibious, với vị trí này bà Padmalaya sẽ làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Trước khi làm việc tại Ogilvy, bà Padmalaya là Regional Planning Director của Saatchi & Saatchi Singapore, từng công tác tại JWT, Bates CHI & Partners và cũng có thời gian làm việc tại Thái Lan và Ấn Độ. Bà đã cộng tác với nhiều client lớn như PepsiCo, Procter&Gamble, Unilever, GSK và Reckitt Benkiser.

Bà Rekha Padmalaya

Ông Mervyn Cheo, CEO của tập đoàn, và là Managing Director của Phibious Việt Nam và Indonesia cho biết: “Chiến lược là trọng tâm của tất cả mọi giải pháp kinh doanh của chúng tôi. Với kinh nghiệm của mình, Padmalaya sẽ giúp chúng tôi nâng cao tính chiến lược trong toàn hệ thống ở Đông Nam Á. Chúng tôi muốn mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng thông qua những insight phong phú hơn và những dịch vụ tư vấn chiến lược hơn”.

Bà Padmalaya ca ngợi tư duy cũng như sự chấp nhận mạo hiểm và văn hóa kinh doanh của tập đoàn, bà nói: “Những giải pháp mang tính chiến lược cao sẽ giúp mang lại những kết quả mong đợi để đáp ứng các nhu cầu ngày càng thách thức hơn của khách hàng”.

Phibious là một agency độc lập với khoảng 140 nhân sự làm việc tại Việt Nam, Indonesia, Campuchia, Myanmar và Lào. Agency này đã đoạt 7 giải thưởng trong Danh sách giải thưởng Agency of the Year 2015 của khu vực Đông Nam Á.

Kim Huy / Brands Vietnam
Nguồn Mathew Miller / Campaign Asia