AMES gia hạn thời gian nộp chiến dịch đề cử

Thời hạn nộp chiến dịch đề cử cho Giải thưởng Asian Marketing Effectiveness & Strategy (AMES) 2016 vừa được gia hạn thêm 2 tuần, kéo dài đến 11/03.

Lễ trao giải sẽ được diễn ra vào ngày 31/05 tại Khách sạn Grad Hyatt, Singapore. AMES là sự kiện marketing lớn nhất trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương và năm nay là năm thứ 14 AMES được tổ chức. Trong suốt thời gian hội nghị diễn ra, hàng loạt các chương trình hội thảo, triển lãm về các chiến dịch marketing xuất sắc sẽ được tổ chức, bao gồm cả Lễ trao giải AMES là nơi tỏa sáng của các chiến dịch marketing hiệu quả và sáng tạo nhất trong khu vực.

Giải thưởng được quy định dựa theo kết quả kinh doanh và được chia thành 5 hạng mục:

  • Effectiveness
  • Media strategy
  • Digital strategy
  • Data & analytics
  • e-commerce

[Download thông tin gửi hồ sơ đề cử]

Tất cả các đề cử sẽ được đánh giá về mặt ý tưởng, chiến lược và kết quả chiến dịch bởi hội đồng giám khảo bao gồm những chuyên gia marketing cao cấp từ các client, các marketer kỳ cựu, những agency hàng đầ cùng những các chiến lược gia và những chuyên gia về nghiên cứu / phân tích thị trường uy tín trong khu vực.

AMES vừa công bố Danh sách Chủ tịch và các thành viên hội thẩm cho các hạng mục media strategy, data & analytics và e-commerce.

Mỗi chiến dịch ứng cử nộp sau ngày 26/02 sẽ chịu 60 SGD vì trễ thời hạn. Vui lòng truy cập www.ames.asia để biết thêm chi tiết.

Kim Huy / Brands Vietnam
Nguồn Campaign Asia