Tổng cục Du lịch Singapore xác nhận không sở hữu video “The man-in-briefs”

Tổng cục Du lịch Singapore (STB) vừa lên tiếng xác nhận đoạn viral clip với hình ảnh người đàn ông cơ bắp cover lại bài hit “Hello” của Adele không phải do họ thực hiện.

Đoạn clip trở nên viral sau khi Tổng biên tập Kenneth Tan đăng trên Facebook của mình với tiêu đề "Cover of Adele's latest hit single, "Hello", produced for the Singapore Tourism Board" (tạm dịch: Bản cover bài hit mới nhất của Adele, “Hello”, được sản xuất cho STB). Ngay lập tức, bài đăng này nhận được hơn 1,3 triệu lượt xem.

Vậy là một loạt bài báo đặt câu hỏi “STB có thực hiện đoạn clip đó hay không?” lập xuất hiện trên các trang tin tức địa phương như mothership.sg, Coconuts, StompStraits Times.

Các trang tin mạng đã tìm ra người đàn ông trong clip là Bryan Hawn, một hướng vẫn viên thể hình, đã đăng đoạn clip ca nhạc này lên kênh YouTube của anh ấy vào tháng 11 năm ngoái. Hawn, là tác giả có quyển sách về sức khỏe và thể hình bán chạy nhất mang tên “Ass Workout”, đã cho báo The Straits Times biết đoạn phim là một phần trong loạt video hát lại và chỉ mang tính hài hước.

Trong khi đó nhiều ý kiến cho rằng nếu đoạn video này mà là tác phẩm của STB là đúng là một trò cười, dù đây cũng là một sự sánh đáng buồn khi STB đã từng có nhiều nỗ lực làm những viral clip tốt.

Để công bằng hơn, STB cũng có một trường hợp tương tự nhưng trường hợp này lại tạo nên bài hit ở Philippine với bản “All the good things” được viết và trình diễn bởi ban nhạc Philippine Up Dharma Down được dùng để quảng bá cho du lịch Singapore.

Huy Kim / Brands Vietnam
Nguồn Emily Tan / Campaign Asia