Coca-Cola tung chiến dịch “Tết gắn kết” lay động trái tim giới trẻ Việt

Là thương hiệu song hành cùng niềm hạnh phúc, những chiến dịch quảng cáo của Coca-Cola luôn tạo nhiều dấu ấn cho giới trẻ nhờ vào giá trị nhân văn và sự phá cách độc đáo.

Tết năm nay, với chiến dịch “Tết gắn kết 2016”, Coca-Cola Việt Nam lại một lần nữa “ghi điểm” tuyệt đối với giới trẻ Việt bằng thông điệp truyền cảm hứng vô cùng đặc biệt.

Định nghĩa mới về Tết gắn kết

Là năm thứ 3 tung ra chiến dịch đề cao tinh thần gắn kết gia đình ngày Tết, năm nay Coca-Cola lại một lần nữa khiến người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ Việt ngạc nhiên thích thú khi đưa ra một định nghĩa hết sức mới mẻ về Tết gắn kết. Theo đó, Tết gắn kết không có nghĩa là tất cả các thành viên đơn thuần góp mặt “điểm danh” cho có, mà phải thực sự toàn tâm toàn ý cùng chung tay trong các hoạt động gắn kết gia đình ngày Xuân. Đặc biệt, vai trò của teen Việt được Coca-Cola đề cao hơn, khuyến khích họ trở thành người khởi xướng các hoạt động gắn kết gia đình, để mọi người cùng hòa chung niềm vui đón xuân sang. “Tết sẽ là Tết gắn kết trọn vẹn chỉ khi teen chủ động tạo ra những khoảnh khắc độc đáo, sáng tạo để gắn kết gia đình” là thông điệp đầy nhân văn mà nhãn hàng nước giải khát trẻ trung này muốn gởi gắm đến tất cả mọi người.

Trong ngày Tết, gia đình sẽ thêm gắn kết khi các bạn trẻ chủ động và sáng tạo hơn

Megafie - “sứ giả” cho Tết thêm gắn kết

Như một điểm nhấn đặc biệt của chiến dịch, Coca-Cola đã “trình làng” ứng dụng chụp hình gia đình Megafie - một công cụ “quyền năng” giúp teen sáng tạo hơn trong vai trò chủ động khởi xướng hoạt động gắn kết gia đình. Vẫn đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh gia đình nhưng Megafie lại vượt trội hơn hẳn những cách thức selfie thông thường khác. Sở hữu công nghệ “tự sướng” xa tận 100 mét, Megafie giúp các bạn trẻ vừa lưu lại gương mặt của từng người, vừa thoải mái bắt trọn khung cảnh náo nhiệt, rộn ràng của đường phố ngày Tết. Đặc biệt, bục xác định vị trí chụp hình đủ rộng cho 10-15 người nên những đại gia đình nhiều thế hệ vẫn “dư sức” cho ra đời những tấm ảnh đẹp lung linh mà không cần phải lo lắng sẽ thiếu mất một thành viên nào.

Cách thức nhận ảnh cũng rất đơn giản. Chỉ cần đăng ký số điện thoại, bạn trẻ sẽ được nhận hình ảnh chỉ sau vài phút và dễ dàng chia sẻ ngay trên các trang mạng xã hội để “khoe liền tay” thành quả của gia đình mình. Tuyệt vời hơn cả, bạn trẻ có thể tha hồ sáng tạo ngàn kiểu “tự sướng” cùng gia đình với Megafie vì đây là một hoạt động hoàn toàn miễn phí.

Chính thức xuất hiện tại 2 thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội từ cuối tháng 1/2016, khu chụp hình gia đình Megafie nhanh chóng thu hút rất đông teen cùng gia đình háo hức đến trải nghiệm hoạt động mới mẻ, hấp dẫn này; trong số đó có nhiều gương mặt nghệ sỹ nổi tiếng như Huyme, Miu Lê...

Các bạn trẻ Hà Nội cũng hào hứng trải nghiệm khu chụp hình Megafie tại Royal City

Là một trong những chiến dịch Tết được chú ý nhất hiện nay, các thông tin về ứng dụng Megafie cùng với thông điệp “Tết gắn kết” của Coca-Cola đang được giới trẻ “rỉ tai” nhau với tốc độ chóng mặt. Bạn Phương Trâm (Hà Nội) hào hứng chia sẻ: “Tết này mình đã trở thành người chỉ đạo tạo dáng cho cả gia đình. Và thật sung sướng khi gia đình mình đã có một tấm hình Tết “không đụng hàng” nhờ công nghệ chụp hình Megafie độc đáo này. Nhờ đó, mình mới phát hiện bố mẹ cũng là “diễn viên” thực thụ khi đứng trước ống kính đấy”.

Bộ bao bì mới của Coca-Cola trong chiến dịch “Tết gắn kết 2016”

Thông điệp ý nghĩa gắn kết gia đình ngày Tết còn được Coca-Cola chuyển tải thông qua hình ảnh bộ bao bì mới Hy vọng - Gắn kết - Yêu thương. Những cánh én mùa xuân hội tụ nên hình ảnh Hy vọng - Gắn kết - Yêu thương cùng sắc đỏ may mắn sẽ truyền cảm hứng mạnh mẽ hơn đến giới trẻ Việt trong việc chủ động tạo ra các khoảnh khắc gắn kết gia đình thực sự.

Khu trưng bày Coca-Cola được trang trí ấn tượng trong dịp tết 2016

Ngoài ra, hình ảnh trưng bày sản phẩm Coca-Cola tại các cửa hàng tạp hóa theo chủ đề độc đáo khác nhau cũng sẽ góp thêm sắc xuân rộn ràng cho ngày Tết năm nay.

Với thông điệp ý nghĩa, chiến dịch “Tết gắn kết 2016” của Coca-Cola đã được sự đón nhận nồng nhiệt từ giới trẻ Việt

Với sứ mệnh “gắn kết”, sự sáng tạo của Coca-Cola lại tiếp tục mang lại một chiến dịch vô cùng ý nghĩa; trong đó, khu chụp hình Megafie đã thật sự “ghi điểm” với giới trẻ và cộng đồng Việt trong mùa Tết Bính Thân 2016.

Minh Ngọc
Nguồn Coca-Cola