“Kids tasting dark chocolate for the first time” - một quảng cáo thú vị của Splendid

Trẻ con thích ăn chocolate (sôcôla), đó không còn gì là bí mật, nhưng dark chocolate (sôcôla nguyên chất) nó dường như không nằm trong vòng lựa chọn của các bé. Thực tế, các em sẽ làm tất cả chỉ để tránh dark chocolate.

Thương hiệu Splendid – Israeli phối hợp với BBR Saatchi & Saatchi thực hiện một chiến dịch quảng cáo mới, trong đó các cô bé, cậu bé lân đầu tiên sẽ được ăn thử dark chocolate! Mặc dù ban đầu chúng rất phấn khích với ý tưởng được ăn thử một loại chocolate mới, nhưng rồi các đứa trẻ đã sớm thay đổi tư tưởng, thậm chí ngay khi cắn miếng đầu tiên. Dark chocolate chưa được điều chỉnh cho ngọt ngào như các trẻ thường thích thú ăn và điều đó thu được những phản ứng vô giá.

Chỉ mất vài giây để các nhóc nhận ra rằng chúng không chịu được vị đắng của chocolate, mà các nhóc cũng chẳng che dấu gì hết. Cảm xúc của chúng từ ngạc nhiên cho tới căm ghét, thậm chí khóc khi đang ghi hình video, với đa số các nhóc không thích loại chocolate chung vừa nếm.

Chỉ khi chúng ta bắt đầu thắc mắc nôi dung của chiến dịch, đoạn video kết thúc với câu “Khi bạn lớn, bạn sẽ hiểu” và ngay lập tức tất cả điều hợp lý. Splendid và BBR Saatchi & Saatchi không cố thử thuyết phục các nhóc chuyển qua ăn dark chocolate ngay, nhưng họ nhắm vào các bậc cha mẹ nhiều hơn, bắt đầu nhận ra chính những người lớn mới chính là tầng khach hang tiếp theo. Như Splendid và BBR Saatch & Saatchi đã biết khán giả của họ ở lứa tuổi này rất gần gũi với trẻ con nhất, họ quyết định mượn những đứa trẻ cùng biểu cảm của chúng thay lời nói của chính họ.

Bằng cách sử dụng tâm lý đảo ngược khi miêu tả sự căm ghét từ trẻ con, rồi cho mọi ngươi thấy rằng không phải ai cũng thích những món mà bạn thích. Chiến dịch với ý định tạo cho người lớn có một cảm nhận độc đáo, trân trọng khẩu vị của họ, cùng lúc cũng khiến họ yên tâm rằng các đứa nhỏ ở nhà bạn sẽ không lấy trộm chocolate trong tủ của bạn. Đoạn video này phục vụ cho ý tưởng gợi nhớ, nhắc nhở cho họ khẩu vị của họ là tinh tế.

Những gì khiến chiến dịch thành công đó là thực tế nó rất đơn giản và dễ thương, gửi thông điệp đến đúng người, với ý tưởng để những đứa bé là nhân vật chính không chỉ thông minh, mà còn chắc chắn cho sự lan truyền của đoạn video. Dù sao, sự phản ứng thay đổi trên tất cả các khuôn mặt thực sự đáng yêu.

Bạn cảm thấy thế nào sau khi xem đoạn video này? Bạn có đồng ý người lớn thích ăn Dark Chocolat, hay bạn vẫn chưa bị thuyết phục để nếm thử nó? Và dù bạn ăn nó hay muốn nếm thử nó thì bạn cũng đã ăn rồi!

Creative Guerrilla Marketing (Cửu Độ biên dịch)
Nguồn Ninediop