Marketing - Design: Bước vào thế giới của nhau

Nổi lên như một hiện tượng trong giới Marketing và Design tuần qua là GAM7 - cái tên tuy còn non trẻ nhưng xứng đáng nhận được tràng pháo tay khích lệ với ấn phẩm in GAM7 Book No.01 chủ đề Xu Hướng - cuốn sách đầu tiên tại Việt Nam kết hợp hài hòa hai lĩnh vực Marketing và Design, chính thức hết hàng chỉ sau 48h ra mắt.

GAM7 – Tạp chí chuyên ngành Marketing – Design.

Được biết đến với sứ mệnh kết nối hai thế giới tưởng chừng như khác biệt lại có những điểm giao thoa đáng ngạc nhiên, tạp chí chuyên ngành Marketing và Design - GAM7 đã được RIO Creative lên ý tưởng và triển khai thực hiện. Xuất bản online ngày 20 hàng tháng với 7 số đã ra mắt, 15000 lượt downloads mỗi số và các phản hồi tích cực từ phía độc giả là động lực lớn lao tiếp sức cho ban biên tập thực hiện ấn phẩm in GAM7 Book - cuốn sách đầu tiên nằm trong chuỗi sách chuyên ngành GAM7 dự kiến xuất bản trên lộ trình thực hiện sứ mệnh kết nối.

“Khi tất cả thay đổi copywriter đừng thay đổi” - Một bài viết trong GAM7 Book No.01 “Trending”

Xuất bản dưới hình thức trải nghiệm sách in, GAM7 Book No1 “Trending” là tập hợp các bài viết xu hướng, những chia sẻ tâm sự hay lời khuyên đến từ các tác giả là những chuyên gia uy tín trong ngành Marketing - Design. Với các kiến thức chuyên ngành được chia đều theo các chủ đề khác nhau như Marketing - Design, Branding, Communications, Digital Marketing và phần Bonus, GAM7 Book hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng bạn đọc. Hơn thế nữa, trải nghiệm vượt khỏi khung hình qua công nghệ tương tác thực tế ảo AR cùng thiết kế dàn trang đẹp mắt trên chất liệu giấy thân thiện cũng là điểm cộng không thể bỏ qua. Đúng như cái tên vốn có của nó - “Xu hướng”, hai sắc thái Rose Quartz và Serenity xuất hiện trên trang bìa cuốn tạp chí chính là màu sắc của năm 2016 do PANTONE - Hiệp hội màu sắc thế giới lựa chọn.

Cuốn sách đầu tiên nằm trong chuỗi sách chuyên ngành GAM7.

Phong cách thiết kế đầy cảm hứng

Xa hơn một cuốn sách, GAM7 Book thể hiện đầy đủ những màu sắc riêng, độc đáo và cá tính của cộng đồng marketer và designer trẻ tại Việt Nam. Quả thật, biết đặt mình vào vị thế của khách hàng là một yếu tố quan trọng quyết định thành công của bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh nào! Được biết đến nhiều hơn trên cương vị một Agency chuyên nghiệp về sáng tạo và chăm sóc hình ảnh thương hiệu cùng với chất riêng trong phong cách thiết kế ấn tượng, RIO Creative đang ngày càng đưa cá tính thương hiệu của mình lan tỏa mạnh mẽ hơn. Toàn bộ ấn bản đã được bán hết chỉ sau 48 giờ ra mắt là minh chứng rõ nét cho những bước tiến mà GAM7 nói chung và RIO Creative nói riêng đã nỗ lực thưc hiện trong suốt thời gian qua. Sự thành công của ấn phẩm in số đầu tiên cũng như những phản hồi tích cực từ phía độc giả là động lực lớn nhưng cũng tạo nhiều áp lực đối với ban biên tập trong việc cải tiến và nâng cao chất lượng cho những dự án mới.

Cá tính thương hiệu của RIO Creative luôn được thể hiện rõ nét.

Trải nghiệm cùng GAM7 Book No.1 - Trending, tôi đã tự hỏi rằng liệu đây có thể trở thành một xu hướng mới, cách giải quyết mới cho nhu cầu đa dạng hóa loại hình nội dung của các thương thiệu trong thời gian tới? Cùng đón chờ thời điểm ra mắt số tiếp theo của GAM7 Book để có câu trả lời nhé!

Nguồn GAM7