Sữa Izzi nhận giải 'Top 10 thương hiệu thực phẩm tốt nhất'

Bộ Công thương vừa trao giải "Top 10 thương hiệu thực phẩm tốt nhất Việt Nam" cho nhãn hàng sữa Izzi của Công ty cổ phần Sữa Hà Nội (Hanoimilk).

Giải thưởng này nằm trong khuôn khổ chương trình hỗ trợ phát triển hệ thống phân phối hàng Việt Nam ổn định và bền vững do Bộ Công Thương chủ trì, gắn với cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" giai đoạn 2014 - 2020 do Bộ Chính trị phát động.

Giải thưởng cũng góp phần định hướng cho người tiêu dùng, giúp những thương hiệu có sản phẩm chất lượng, phù hợp tiêu chuẩn và tiêu chí môi trường xanh được thị trường biết đến.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp, nhãn hàng Izzi của Hanoimilk được vinh danh và người tiêu dùng bình chọn.

Trước đó, vào tháng 4/2015, sữa Izzi được Bộ Y tế cùng Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn xét chọn trao giải “Top 20 thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam”. Đây là giải thưởng dựa trên mô hình của các quốc gia có hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm thực phẩm tiên tiến nhất như Mỹ và châu Âu.

Ngày 6/11/2015, sữa Izzi giành được những lá phiếu bình chọn của người tiêu dùng khi lần thứ 3 liên tiếp trở thành “Sữa được các bà mẹ tin dùng và trẻ em yêu thích nhất” do Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng tổ chức bình chọn.

Tiến sĩ Hà Quang Tuấn, Chủ tịch HĐQT công ty chia sẻ: "Đây là phần thưởng cho những nỗ lực không mệt mỏi của Hanoimilk đã quyết tâm và kiên trì đi lên bằng chất lượng để phát triển Izzi thành thương hiệu sữa trẻ em hàng đầu Việt Nam".

Theo ông, giải thưởng do Bộ Y tế chủ trì xét chọn và trao tặng cho sữa Izzi là sự khẳng định về chất lượng và vệ sinh an toàn cho sức khỏe. Trong khi đó, giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn đã xác lập và khẳng định niềm tin của các bà mẹ nói riêng cũng như người tiêu dùng nói chung về loại sữa này.

Năm 2013, nhãn hàng sữa Izzi đã hợp tác với Viện Dinh Dưỡng Quốc gia, Bộ Y tế nghiên cứu, phát triển và cho ra đời dòng sản phẩm sữa Izzi S+ hỗ trợ nhu cầu dinh dưỡng, vi chất và khoáng chất cho trẻ em Việt Nam.

Thu Mai
Nguồn VnExpress