Dentsu Global thông báo sáp nhập Dentsu Young&Rubicam với Wunderman Dentsu

Tập đoàn Dentsu đã đưa ra thông báo sẽ sáp nhập 2 công ty: Dentsu Young & Rubicam và Wunderman Dentsu, thông báo này có hiệu lực từ ngày 01/01/2016.

Công ty mới sáp nhập được mong đợi sẽ là sự kết hợp giữa tên của 2 thương hiệu Dentsu Young & Rubicam và Wunderman, tuy nhiên quyết định về vấn đề này vẫn chưa được công bố chính thức.

DY&R là một Brand Agency thành lập vào tháng 11/1981, được biết đến như là một công ty liên doanh giữa tập đoàn Dentsu và tập đoàn Young Rubicam (“Y&R”) của Mỹ. WD được biết là một công ty liên doanh được thành lập vào tháng 03/1985 ,là chuyên gia trong lĩnh vực “direct marketing agency” . Tập đoàn này sau đó đã mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực CRM.

Hai công ty đã có thời gian làm việc với nhau để cùng đưa đến sự hợp nhất giữa “brand marketing” và “relationship marketing”. Việc sáp nhập của hai công ty trở thành một đơn vị duy nhất sẽ dễ dàng trong việc điều hành hệ thống và phát triển của các dịch vụ tích hợp, từ đó làm đòn bẩy thúc đẩy kinh doanh tương ứng.

Sự sáp nhập này sẽ tạo ra một hình mẫu truyền thông tích hợp với sự tập trung chủ yếu vào thương hiệu, cung cấp các dịch vụ dữ liệu có định hướng với ưu thế tăng tính cạnh tranh, và sáng tạo ra những giá trị mới.

Dưới đây là thông tin của 2 công ty:

Thông tin của công ty mới:

Về Tập đoàn Dentsu

Dentsu là một trong những advertising agency brand lớn nhất thế giới. Được lãnh đạo bởi Dentsu Group (Tokyo: 4324, ISIN:JP3551520004), một công ty đã trải qua lịch sử 114 năm hình thành và cải tiến. Dentsu Group đã cũng cấp nhiều dịch vụ toàn diện trên diện rộng với nguyên tắc lấy thương hiệu là trung tâm, truyền thông tích hợp, truyền thông đa phương tiện và các dịch vụ kỹ thuật số thông qua chín thương hiệu có mạng lưới toàn cầu: Carat, Dentsu, Dentsu media, iProspect, Isobar, MCgarrybowen, MKTG, Posterscope và Vizeum và thông qua sự chuyên biệt hay thương hiệu đa thị trường bao gồm các thương hiệu: Amnet, Amplifi, Data2Decisions, Mitchell Communications (PR) và 360i.

The Dentsu Group đã có hệ thống đại diện vững mạnh trên 124 quốc gia khắp 5 châu lục, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hơn 43,000 người. Dentsu Aegis Network Ltd., trụ sở chính ở London đã nhìn thấy được phạm vi hoạt động của Dentsu là sẽ vươn xa ra khỏi Nhật Bản. Tập đoàn này cũng hoạt động tích cực trong sản xuất và tiếp thị sản phẩm thể thao và nội dung giải trí trên quy mô toàn cầu.

Nguồn Business Wire