Siêu thị Emart của Hàn Quốc đã có mặt Việt Nam

Sau 5 năm tiến hành khảo sát và nghiên cứu thị trường, Tập đoàn bán lẻ Emart thuộc Shinsegae, Hàn Quốc sẽ khai trương siêu thị đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 28/12 tại 366 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TP HCM.

Siêu thị Emart Gò Vấp có diện tích hơn 3ha với tổng vốn đầu tư lên tới 60 triệu USD (tương đương 1.350 tỷ đồng). Bắt đầu khởi công xây dựng vào đầu năm nay và đi vào hoạt động luôn trong cuối năm, Emart Gò Vấp được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm và tạo thói quen tiêu dùng hiện đại cho người Việt với các sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý. Siêu thị gồm hai phần chính là khu siêu thị với diện tích 6.000m2 phục vụ các mặt hàng đa dạng từ nhu yếu phẩm, sản phẩm tươi sống đến hàng gia dụng, điện máy, thời trang… và khu dịch vụ tiện ích gồm các cửa hàng ăn uống, khu vui chơi, giáo dục trẻ em… Không gian mua sắm hiện đại và không ngừng hoàn thiện, nâng cấp dịch vụ là những điểm nổi bật giúp cho Emart Gò Vấp thu hút người tiêu dùng địa phương.

Emart Gò Vấp sẵn sàng phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.

Ông Choi Kwang Ho, Tổng giám đốc Emart Việt Nam cho biết: "Sự lớn mạnh của Emart sẽ đồng hành cùng sự phát triển của Việt Nam. Do đó, 95% mặt hàng của Emart có xuất xứ trong nước. Bằng chất lượng, giá cả tốt cũng như cung cách phục vụ phù hợp với đặc điểm mua sắm của khách hàng Việt, Emart cam kết đặt trách nhiệm lên trên hết và nỗ lực trở thành địa điểm mua sắm thân thiết cho người dân địa phương".

Đến với Emart dịp khai trương từ 28/12, khách hàng sẽ được tham quan, mua sắm thoải mái hàng nghìn sản phẩm với nhiều chương trình giảm giá lên tới 50% cùng hàng chục nghìn quà tặng và giải thưởng như mũ bảo hiểm Emart, túi môi trường Emart, xe máy SH 150i, tivi Samsung... Đồng thời, bạn còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị như chụp ảnh với tuyết lấy ngay, vòng quay may mắn, phi tiêu, vẽ mặt…

Khu ẩm thực tại Emart Gò Vấp với nhiều món ăn chế biến sẵn độc đáo.

Khách hàng còn được thưởng thức các món ăn chế biến sẵn độc đáo của xứ sở kim chi như kimpap truyền thống cùng nhiều món ăn châu Á… Với những ưu đãi mua sắm và các hoạt động vui chơi giải trí, Emart Gò Vấp sẽ mang đến cho người tiêu dùng một không gian mua sắm sôi động và hấp dẫn, nhất là khi Tết Nguyên đán đang đến gần.

Là siêu thị đầu tiên tại Việt Nam của Tập đoàn Emart, Emart Gò Vấp là bước khởi động quan trọng trong kế hoạch thâm nhập và tham vọng thống lĩnh thị trường bán lẻ trong nước. Theo đuổi khẩu hiệu "Giá rẻ hơn, chất lượng hơn" cùng tiêu chí 6 tốt "Sản phẩm tốt; bảo quản tốt; giá cả tốt; trưng bày tốt; phục vụ tốt và địa điểm tốt", Emart cam kết cung cấp hàng hóa và dịch vụ tốt cho người tiêu dùng.

Phối cảnh Emart Việt Nam tại Gò Vấp.

Với mong muốn phát triển theo cả chiều rộng và chiều sâu ở thị trường mới cũng như hiện thực hóa mục tiêu mang thương hiệu vươn ra toàn thế giới, Emart hứa hẹn tiếp nối lịch sử 20 năm phát triển, trước tiên là với Emart Gò Vấp và trong tương lai là hệ thống Emart rộng khắp TP HCM cũng như Việt Nam.

Từ khi khai trương cửa hàng giá rẻ đầu tiên tại Hàn Quốc năm 1993, Emart đã đạt được những bước tăng trưởng ấn tượng trong suốt 20 năm qua. Hiện tại, Emart có hơn 160 trung tâm trong và ngoài nước với doanh thu vượt mức 13,2 tỷ USD (tính đến năm 2014). Thông qua việc khai trương loạt trung tâm thương mại mới và mua lại Walmart Korea vào năm 2006, Emart đang khẳng định vị thế trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi siêu thị bán lẻ và tiến ra thị trường toàn cầu.

Emart Việt Nam
Nguồn VnExpress