Tổng cục Du lịch Singapore chọn TBWA (Singapore) làm agency toàn cầu

Tổng cục Du lịch Singapore (STB) đã bổ nhiệm TBWA (Singapore) làm agency toàn cầu cho các chiến dịch sáng tạo và digital tích hợp.

Việc bổ nhiệm kéo dài hai năm và có hiệu lực từ ngày 01/04 cùng một điều khoản gia hạn hợp đồng thường niên với thời gian tối đa là ba năm.

Trong một tuyên bố, bà Lynette Pang, Assistant Chief Executive của STB, cho biết Tổng cục rất tin tưởng khi tìm được một đối tác có thể thách thức các chuẩn mực marketing và giúp tạo ra những khả năng mới. Bà nói: "Chúng tôi mong được hợp tác chặt chẽ với TBWA, trở thành một đội thống nhất và hiệu quả".

Trong cuộc phỏng vấn trước đây, bà Pang thừa nhận: "Tôi không nghĩ đây là một lĩnh vực dễ dàng. Làm marketing cho một quốc gia khác với làm marketing cho một nhãn hiệu sôcôla, kem hay một chiếc xe. Cách duy nhất để STB có thể thực hiện một "bước nhảy vọt" là phải có đối tác có thể thách thức mô hình của tổng cục.

Để làm rõ vấn đề, đôi khi bạn phải dừng lại và tranh luận với client một chút. Vì vậy, chúng tôi đang tìm kiếm một agency có thể thử thách chúng tôi."

Trong tuyên bố của mình, bà Pang cũng cám ơn tất cả các agency đã dành thời gian và công sức tham gia cuộc pitching: "Chúng tôi rất cảm kích sự cần mẫn, nỗ lực và tỉ mỉ của các bên. Chúng tôi cũng cảm ơn agency hiện tại là JWT và Mirum vì sự những đóng góp của họ cho đến nay".

Theo yêu cầu proposal vào Tháng Tám, STB đã nhận được tổng cộng chín đề nghị. Với sự tư vấn từ Roth Observatory International, vòng đầu tiên là thẩm định hồ sơ dựa theo những tiêu chí như các dự án đã thực hiện, sức mạnh mạng lưới toàn cầu và mô hình dịch vụ được đề xuất.

Tham gia cuộc pitching còn có các agency như Comwerks, DDB Ogilvy & Mather, tại vòng này, các agency phải trình bày chiến lược phát triển, khả năng và tính sáng tạo.

STB cho biết: Suốt quá trình tuyển chọn, TBWA thể hiện rõ sự thấu hiểu sâu sắc ngành kinh doanh du lịch, suy nghĩ thấu đáo, những ý tưởng sáng tạo, mạnh mẽ và đề xuất những kế hoạch thực hiện có thể tạo ra tính tương tác ở nhiều kênh truyền thông và trên những platform khác nhau.

Gabey Goh / Brands Vietnam
Nguồn Campaign Asia