Happiness Saigon bổ nhiệm Gary Koe làm Head of Digital Operations

Với kinh nghiệm làm việc hơn 4 năm tại Việt Nam, trải qua các agency Lowe Vietnam và Cheil Vietnam, ông Gary Koe giờ đây thực hiện một bước tiến mới tại Happiness Saigon, agency mới gia nhập thị trường cuối năm trước.

Khi ở Cheil và Lowe, ông phụ trách bộ phận Digital bao gồm chiến lược và các hoạt động digital cho Samsung Electronic Vietnam và Unilever.

Với Hapiness Saigon, ông sẽ bắt đầu với vị trí Head of Digital Operations, công việc chính là quản lý đội ngũ 18 người bao gồm các developer, chuyên viên social media và các trưởng phòng dự án online. Như vậy, ông Gary sẽ gia nhập vào Ban quản trị gồm Alan Cerutti (đồng sáng lập / CEO), Paul Busschau (Creative Director), Thomas Colliers (Head of Technology), Vivian Nguyen (Head of Client Services) và Thủy Trần (đồng sáng lập / COO).

Ông Gary Koe cho biết: "4 năm tại Việt Nam, tôi thấy các marketer đã thực hiện việc số hóa (digitization) nhanh chóng. Tôi rất vui vì là một phần trong việc chuyển đổi này khi hợp tác cùng Samsung và Unilever, chứng kiến họ trở thành những thương hiệu dẫn đầu trong mảng kỹ thuật số ngày nay. Hành trình của tôi sẽ tiếp tục tại Happiness Saigon và cùng với những hoài bão chúng tôi sẽ đem digital marketing vượt ra ngoài những cam kết. Alan và tôi đều thừa nhận digital marketing tiếp tục đóng vai trò chủ lực trong marketing tổng lực ngày nay để xây dựng lợi điểm bán hàng độc nhất (USP) của thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng và biến nó thành hành động. Tôi nghĩ rằng tôi đã tìm thấy niềm hạnh phúc!"

Ông Alan Cerutti, đồng sáng lập / CEO Happiness Saigon nói rằng: "Chúng tôi có một danh sách khách hàng tuyệt vời và bước tiếp theo chúng tôi sẽ có thể lấy lòng tin của nhiều khách hàng hơn, đặc biệt là những công ty đang tìm kiếm các yếu tố như tư duy "Mọi thứ đều là media" (Everything is media), digital là chuyên môn và thực thi marketing xuyên suốt vốn là cốt lõi của chúng tôi. Hơn bao giờ hết Happiness Saigon đã sẵn sàng để Gary đảm nhiệm vị trí chuyên viên digital cấp cao, với tầm nhìn chiến lược, Gary sẽ giải quyết những thử thách của khách hàng trong thời đại thay đổi nhanh chóng này, và xa hơn nữa là góp phần xây dựng uy tín và tham gia vào việc kinh doanh của Hapiness Saigon".

Brands Vietnam
Nguồn Campaign Asia