Star Wars còn chưa đổ bộ, các nhãn hàng đã đồng loạt lên kệ

Cùng về đề tài viễn tưởng nhưng chưa bộ phim siêu anh hùng nào có sức hút quảng đại như Star Wars. Những chiến binh thép chiến đấu đến hơi thở cuối cùng để bảo vệ chính nghĩa luôn làm hứng khởi từ người già đến trẻ nhỏ.

Tin vui tới tấp cho các nhà sản xuất cũng như các thương hiệu đồng hành khi các phòng bán vé đã sớm bị thiêu rụi chưa đầy vài giờ công bố. Sức nóng không tưởng của nó khiến các nhãn hiệu lũ lượt tung những cú knock-out để đánh bóng con cưng của mình.

Đầu tiên phải kể đến Covergirl Cosmetics

Thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Mỹ đang bị hứng rất nhiều la ó từ phía fan hâm mộ khi cho rằng “các nữ chiến binh của mình đang phải sử dụng mỹ phẩm giá rẻ hơn chợ”.

Thực tế, để đánh gục được các đối thủ nặng ký thì trận chiến chẳng bao giờ được sóng yên biển lặng, nhất là khi cầm được trên tay giấy phép nhượng quyền thương hiệu trị giá hơn 37 triệu đô của Star Wars.

Covergirl

Son 5.99 – 7.99 USD, Mascara 5.99 – 7.49 USD, Sơn móng tay 4.99 – 6.99 USD

Covergirl đã chứng tỏ một người hùng mà không cần lăn xả đổ máu khi trở thành nhãn hiệu trang điểm độc quyền trong phần phim này.

Nếu không quan tâm đến giá cả, bạn có thể tham khảo BST dành riêng cho các cô gái thích phong cách chiến binh thiện – ác sau đây.

Nếu sở hữu đủ 3 món đồ mà vẫn chưa tới 25 USD thì dự tính Covergirl sẽ cháy hàng trăm triệu sản phẩm trong mùa phim là nằm trong tầm với.

Hàng loạt Supercar “ăn ké” ý tưởng

Supercar

Mercedes, Mazda, Lamborghini…đang hứng thú với siêu xe chiến binh

Việc đưa phim ảnh ra ngoài đời đã được áp dụng từ lâu và nó mang lại một cảm giác hạnh phúc cho người mua. Bạn hãy tưởng tượng xem, nếu được điều khiển những “chiến mã dải ngân hà” này hẳn anh ta nhanh chóng trở thành người hùng hoặc người hành tinh khác ghé thăm chúng ta.

Đổi mới sáng tạo và hiện thực hóa những ý tưởng siêu thực dần sẽ thành xu hướng chủ đạo cho giới kinh doanh.

Đồng hồ Devon siêu chống lực, chống đạn

Devon

Phiên bản Devon Star Wars có giá 28.500 USD

Dễ hiểu tại sao nhà sản xuất Walt Disney chọn Devon là “vũ khí” đồng hành cùng các chiến binh. Với mô hình chuyển động lạ đời, mặt số cắt xẻ, thiết kế mạnh mẽ, chống đạn là những ưu điểm hội tụ trên một chiếc Devon Star Wars.

Gã khổng lồ kín tiếng Nestle trở lại

Nestle

Nestle còn tỉ mỉ phân loại đồ uống cho hai phe thiện- ác

Nestle không ngại chi nhưng để giành được những lợi ích khổng lồ thì họ mới cân nhắc. Ít khi ra mặt trong các thước phim bom tấn, nhưng lần này có vẻ Star Wars là phi vụ béo bở nhất cho ông lớn Nestle.

Thương hiệu bình dân lạ lẫm

Rag and Bone được biết đến là nhãn hàng “tái chế” các nguyên phụ liệu để tạo nên những thước đồ năng động, cá tính. Chính sự khác biệt độc đáo đã khiến Rag and Bone lọt vào tầm ngắm của bộ phim viễn tưởng.

Trước mỗi thềm công chiếu, các nhà sản xuất không ngừng hốt bạc khi ấn phẩm vỏn vẹn trăm phút của mình ước tính được hàng trăm triệu người dõi theo.

Không cần đổ mồ hôi trên mặt trận kinh doanh, điện ảnh đang là máy hút tiền không ngừng nghỉ cho cả đạo diễn lẫn diễn viên chính.

Hoàng Hà
Nguồn Trí thức trẻ