Fashion TV mở rộng nhượng quyền và gọi vốn đầu tư tại Việt Nam

Fashion TV - kênh truyền hình quốc tế về thời trang và người mẫu có trị giá 576 triệu Euro vừa quyết định mở rộng nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam trong hai năm 2016-2017 và kêu gọi vốn đầu tư cho các dự án mới.

Ông Phạm Đình Trung – thành viên HĐQT đại diện Fashion TV Việt Nam, được đại diện thương hiệu bởi tập đoàn Integration cho biết: một loạt các dự án mà CTy muốn mở chuỗi tại Việt Nam tới đây bao gồm: F-Party: một chuỗi party đa dạng về chủ đề đã được tổ chức tại các khách sạn và resort 5 sao; làm việc với tổ hợp khách sạn 5 sao NagaWorld (Cambodia) để mở rộng chuỗi F-party. Club9: FTV Việt Nam đã kí hợp đồng 2 năm cung cấp dịch vụ vui chơi giải trí và truyền thông cho Club9.

Từ năm 2016, FashionTV Club hứa hẹn sẽ là một địa điểm thu hút giới trẻ mọi miền trải nghiệm thiên đường party chuẩn quốc tế như Misnistry of Sound ở Singapore hay Route 66 tại Bangkok, Thailand, Lan Quế Phường, Hongkong. F- Production: Phát triển mạnh vào những clip hậu trường và đồng hành phát triển tài năng trẻ, nội địa cho ngành thời trang Việt Nam.

Ông Trung cũng cho biết, từ năm 2016, 4 hướng đi chính mang thương hiệu Fashion TV là F-Club sẽ bắt đầu được đưa vào hoạt động, với những sự kiện sẽ được mở liên tục mỗi tháng 1 lần với quy mô hơn 3000 người; F-Beverage sẽ bước vào thị trường Việt Nam từ quý 2 năm 2016, cung cấp đồ uống cao cấp F-Vodka và F-Drink cho các Club tại Việt Nam và vào quý 3, F-Academy với vai trò đào tạo người mẫu chuyên nghiệp, học viên sẽ được thực tập tại các “xứ sở thời trang” như Beijing, Hongkong, Tokyo và quay trở về làm việc tại Việt Nam cũng được khởi động. Trong quý 4/2016, Fashion TV dự kiến sẽ khai trương F-zone – một cửa hàng lớn kinh doanh về thời trang, phụ kiện được đặt tại khu trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM.

Ảnh: Vietnamnet

Ngoài ra, F-Gaming hợp tác cùng những khách sạn 5 sao cài đặt hệ thống kéo máy để phục vụ du khách nước ngoài khi đến Việt Nam và F-Distribution – mở rộng thị phần và kênh phân phối đồng thời sẽ trở thành nhà phân phối cho Horeca Channel tại Việt Nam cũng được khởi động mạnh mẽ vào năm 2017.

Để thực hiện được kế hoạch chuỗi thương hiệu mở rộng nói trên, Fashion TV dự tính sẽ huy động 5 triệu đô la Mỹ trong 3 năm, và đầu tư 2 triệu đô la Mỹ cho việc phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của Fashion TV trong thời gian tới. Hình thức đầu tư ưu tiên cho việc hợp tác cùng các đối tác trên cơ sở nhượng quyền thương hiệu. Fashion TV sẽ phát hành cổ phiếu để huy động nguồn vốn dự kiến cho các dự án nói trên và cam kết cổ tức được chia cho nhà đầu tư không dưới 25%/ năm, đồng thời mua lại cổ phần từ nhà đầu tư nếu có nhu cầu bán sau 12 tháng góp vốn.

Theo tính toán của DN, tăng trưởng doanh thu trong 5 năm tới của Fashion TV rất khả quan với tốc độ tăng trưởng lũy kế hàng năm từ 2015 – 2019 sẽ là CARG: 99%.

Lê Mỹ
Nguồn Diễn đàn Doanh nghiệp