Chung kết “Vua Marketing 2015” – Chờ đợi màn tranh tài ấn tượng, kịch tính tại đêm chung kết của chặng đường 5 năm

Đêm thứ 7 ngày 14/11/2015, tại hội trường 700 Học viện Tài chính, sẽ diễn ra đêm chung kết “Vua Marketing 2015”- Màn so tài kịch tính của 4 sinh viên đến từ 3 trường đại học: Học viện Tài chính, ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế quốc dân.

“Vua Marketing” là cuộc thi thường niên do CLB Marketing – Học viện Tài chính tổ chức, dưới sự chỉ đạo trực tiếp từ LCĐ khoa Quản trị kinh doanh và bảo trợ chuyên môn từ phía Bộ môn Marketing Học viện Tài chính.

Qua 4 mùa tổ chức, cuộc thi cho thấy những bước tiến rõ rệt về mặt chuyên môn cũng như cách thức tổ chức, thu hút đông đảo sinh viên trên khắp địa bàn thành phố Hà Nội tham gia tranh tài.

Ban tổ chức cuộc thi Vua Marketing 2015

Năm 2015 đánh dấu chặng đường 5 năm cuộc thi được tổ chức .

Cuộc thi “Vua Marketing 2015” vinh dự nhận được sự tài trợ của các doanh nghiệp: Nhà tài trợ kim cương: Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Petrolimex, nhà tài trợ bạc: Công ty cổ phần bảo hiểm Ngân hàng nông nghiệp - chi nhánh Phú Thọ, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) cùng với sự đồng hành của các nhà tài trợ: Viện kế toán Công chứng Vương quốc Anh và xứ Wales, Công ty cổ phần đào tạo Nói Là Làm, trung tâm đào tạo kế toán Bác Thành, trung tâm anh ngữ Aten, công ty đồng phục Viễn Đông.

Bên cạnh đó, cuộc thi còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía Ban Giám đốc, Ban Quản lý Khoa học, Ban Công tác chính trị và sinh viên, Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính, từ các thầy cô trong Ban chủ nhiệm Khoa Quản trị kinh doanh, các thầy cô trong bộ môn Marketing- HVTC.

“Vua Marketing 2015” gồm 3 vòng thi, diễn ra từ ngày 20/10 đến ngày 14/11/ 2015.

Vòng 1 cuộc thi đã thu hút được gần 800 đơn đăng kí của sinh viên đến từ 25 trường đại học, cao đẳng trong và ngoài địa bàn thành phố Hà Nội. Ngoài những trường khối ngành kinh tế như Học viện Tài chính, ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng ...thì bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các thí sinh đến từ các trường khối ngành sư phạm, kĩ thuật như: ĐH Bách Khoa, ĐH Công nghiệp,ĐH Sư phạm Hà Nội, ĐH Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên...

Vòng 1 cuộc thi Vua Marketing 2015

Sau vòng 1, BTC đã chọn ra được 12 gương mặt xuất sắc nhất đến từ 4 trường Đại học: Học viện tài chính, ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Thương mại góp mặt tại vòng 2 cuộc thi mang tên “Marketing Challenges” diễn ra vào ngày 7/11/2015 vừa qua.

Vòng 2 cuộc thi được coi là vòng thi đem lại cho thí sinh nhiều đất diễn nhất.

Nếu như ở phần thi đầu tiên – “Your career” là cơ hội để các thí sinh định vị bản thân và xác định được mục tiêu phát triển cá nhân trong 10 năm tới, đồng thời thể hiện và khẳng định năng lực tầm nhìn của mình trước Ban giám khảo, các nhà tuyển dụng thì phần thi thứ hai – “Marketing Solution” với thời gian là 4 phút, 12 thí sinh đóng vai trò là các CMO để giải quyết các tình huống liên quan đến Marketing do Ban tổ chức đặt ra.

Qua thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, với 2 phần thi đầy thách thức, Ban giám khảo đã chọn ra được 4 thí sinh xuất sắc nhất tranh tài tại đêm chung kết “Vua Marketing 2015”

  1. Đào Thu Hiền - Học viện Tài chính.
  2. Phạm Quỳnh Phương - ĐH Ngoại thương.
  3. Ngô Thị Kim Dung - ĐH Kinh tế quốc dân.
  4. Vũ Thị Thúy Phương - Học viện Tài chính.

BGK Vòng 2 chụp ảnh cùng Top 4 “Vua Marketing 2015

Đêm chung kết “Vua Marketing 2015” hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả màn so tài đầy kịch tính giữa 4 thí sinh đến từ Học viện Tài chính, Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế quốc dân.

Cô gái nào sẽ thực sự bản lĩnh, bình tĩnh, tự tin để bước đến ngôi vị quán quân “Vua Marketing 2015”?

Đêm chung kết “Vua Marketing 2015” cũng là đêm nhìn lại chặng đường suốt 5 năm của cuộc thi Vua Marketing, là đêm của sự hội ngộ, đêm hội tri ân.

Khán giả đến với cuộc thi ngoài việc được thưởng thức màn tranh tài kịch tính, hồi hộp còn nhận được phần quà hấp dẫn, giá trị từ nhà tài trợ và ban tổ chức cùng với sự góp mặt của ca sỹ Đinh Mạnh Ninh với đêm hội ngộ chặng đường 5 năm tổ chức.

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào lúc 18h00 thứ 7 ngày 14/11/2015 tại HT700 - Học viện Tài chính.

Một số hình ảnh của cuộc thi:

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập tại:

Nguồn Vua Marketing