MediaMart khai trương siêu thị điện máy thứ 19

Ngày 6/11, siêu thị điện máy MediaMart Cầu Diễn sẽ được khai trương tại km11 đường 32, tổ 15, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm. Đây là siêu thị thứ 19 của hệ thống MediaMart trên toàn quốc và là siêu thị thứ 9 tại địa bàn Hà Nội.

Tọa lạc trên tuyến đường cửa ngõ phía Tây của Hà Nội - cầu nối của thủ đô với các tỉnh phía Bắc, MediaMart Cầu Diễn là một trong các siêu thị có vốn đầu tư lớn và quy mô hiện đại. Đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm mua sắm uy tín, là điểm đến tiện ích, thân thiện với không gian trưng bày và trải nghiệm mở độc đáo.

Trong suốt 7 năm hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ điện máy, MediaMart đã từng bước khẳng định vị thế trên thị trường. Mặc dù liên tục mở rộng, phát triển hệ thống tại các tỉnh lẻ, sự ra đời của MediaMart Cầu Diễn một lần nữa khẳng định Hà Nội vẫn là thị trường trọng điểm giúp công ty tận dụng nguồn lực cũng như thế mạnh của mình. Đây cũng là bước đệm quan trọng để MediaMart vững chắc mở rộng toàn thị trường miền Bắc và toàn quốc.

Nhân dịp này, MediaMart mang đến chuỗi chương trình "Giá sốc cơn lốc quà tặng". Theo đó, trong 3 ngày vàng 6-8/11, khách hàng sẽ được mua một tặng một chỉ với đơn hàng 399.000 đồng. 300 khách hàng đầu tiên của MediaMart Cầu Diễn sẽ được nhận các phần quà trị giá đến 690.000 đồng gồm nồi cơm điện hay bình siêu tốc cao cấp. Khi tham gia gian hàng đồng giá, khách hàng được mua hàng đồng giá 9.000 đồng như nồi cơm điện 1,8 lít, bình siêu tốc 1,5 lít hay chảo chống dính.

Bên cạnh đó, hàng loạt sản phẩm cũng được bán với giá rẻ theo từng khung thời gian khác nhau như TV LED 32 inch giảm trực tiếp 1,5 triệu đồng chỉ còn 3,99 triệu đồng; TV LED Full HD 40 inch Sharp giá chỉ còn 6,99 triệu đồng; nồi cơm điện Kangaroo 1,8 lít giảm 49% còn 199.000 đồng. Bếp điện từ Kangaroo giảm 33% còn 399.000 đồng, máy giặt Sanyo AQUA 7kg AQW-S70KT giảm 20% còn 3,49 triệu đồng, laptop sinh viên giá chỉ 4,99 triệu đồng. Điện thoại di động Samsung Galaxy Y S5360 giảm 49% chỉ còn 388.000 đồng hay gậy chụp ảnh chỉ 19.000 đồng, USB Toshiba 8Gb giá sốc 49.000 đồng…

Trong suốt 10 ngày khai trương, khi mua sản phẩm bất kỳ, khách hàng còn được tặng những phần quà giá trị từ MediaMart hay nhà sản xuất. Cụ thể, khi mua TV, tủ lạnh khách hàng được tặng thêm quà từ 300.000 đồng đến một triệu đồng, mua máy giặt, điều hòa tặng thêm quà từ 500.000 đồng đến 2,1 triệu đồng. Khách mua smartphone tặng thêm quà từ 300.000 đồng đến 2,5 triệu đồng, mua laptop tặng thêm quà từ 590.000 đồng đến 1,2 triệu đồng.

Ngoài ra, còn hàng nghìn sản phẩm tivi, tủ lạnh, máy giặt, điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, đồ dùng nhà bếp, thiết bị sưởi, hàng gia dụng… cũng được giảm giá 30-49% từ 6/11 đến 15/11.

Sự kiện khuyến mãi chào mừng khai trương siêu thị thứ 19 của MediaMart không chỉ được tài trợ bởi các thương hiệu điện máy, máy tính, mobile nổi tiếng mà còn được đồng hành của các tổ chức tài chính ngân hàng lớn, uy tín với ưu đãi trả góp trả trước 0 đồng, 0% lãi suất như HDSaison, ACS hay ANZ, Seabank.

Đông đảo khách hàng đến tham quan, mua sắm nhân dịp khai trương.

Bên cạnh mức giảm giá sâu, MediaMart còn không ngừng nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ của mình, thể hiện qua các chính sách miễn phí giao hàng vận chuyển toàn miền Bắc; thanh toán khi nhận hàng; cà thẻ tại nhà. Khách hàng được đổi trả trong 30 ngày; chăm sóc 7/7 và nhận ưu đãi đặc quyền dành riêng cho hội viên thân thiết tại MediaMart.vn/ hoặc TheGioiDienMay.com.

Cùng với Tháng khuyến mãi Hà Nội, sự góp mặt của MediaMart Cầu Diễn với loạt chương trình ưu đãi áp dụng trên toàn hệ thống và kéo dài hết tháng 11 sẽ góp phần bình ổn giá cả, đáp ứng nhu cầu, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trong tháng vàng mua sắm này. Trong quý IV, MediaMart sẽ tiếp tục khai trương thêm các siêu thị mới tại Hà Nội, Lào Cai… để đạt mốc 25 siêu thị tại các đô thị trọng điểm của miền Bắc. Hiện nay, MediaMart vẫn đang tiếp tục khẳng định nội lực của doanh nghiệp Việt thông qua việc giữ vững vị thế trên thị trường bán lẻ điện máy và liên tiếp công bố kế hoạch mở rộng hệ thống, gia tăng độ phủ trên toàn quốc trong năm nay.

MediaMart
Nguồn VnExpress