Tổng Cục Du Lịch Việt Nam chọn OgilvyOne Việt Nam là đối tác cho chiến dịch Marketing Online toàn cầu

Tổng Cục Du Lịch Việt Nam chọn  OgilvyOne Việt Nam là đối tác cho chiến dịch Marketing Online toàn cầu

Tổng cục du lịch Việt Nam (VNAT) đã chọn công ty truyền thông kỹ thuật số OgilvyOne Worldwide Việt Nam là đối tác phát triển chiến lược cho chiến dịch Marketing Online toàn cầu cho ngành công nghiệp du lịch nước nhà.

Chiến dịch này được bắt đầu vào năm 2016 và được hỗ trợ bởi các đối tác tư nhân hàng đầu tại Việt Nam.

Sự hợp tác này được hỗ trợ bởi Hội Đồng Tư Vấn Du lịch (TAB), một liên minh của chính phủ và các tổ chức tư nhân, được thành lập với sự hỗ trợ của chương trình Phát Triển Bền Vững Du Lịch và Môi Trường của châu Âu.

VNAT và TAB cùng chung sức để làm tăng tính cạnh tranh của du lịch Việt Nam như là một điểm đến hấp dẫn. Bước đầu, sư hợp tác sẽ tập trung vào những thị trường quốc tế chủ chốt và sẽ phủ sóng cả online và offline. Mục tiêu của chiến lược lần này sẽ là việc phát triển kênh kỹ thuật số có tầm vóc quốc tế, có thể quảng bá du lịch Việt Nam đến toàn cầu.

Ông Trần Kiên, CEO của tập đoàn Thiên Minh và là thành viên HĐQT của TAB, nhận xét về sự hợp tác với OgilvyOne, ‘online marketing là một kênh cực kỳ hiệu quả vì có thể vừa gia tăng tương tác với du khách và các đối tác du lịch; đồng thời có thể đo lường hiệu quả và điều chỉnh chiến lược một cách nhanh chóng, tăng cường khả năng tìm kiếm khách hàng’.

Phát biểu về việc VNAT chỉ định công ty truyền thông kỹ thuật số, ông chủ tịch VNAT Nguyễn Văn Tuấn nhấn mạnh, “Việc hợp tác với OgilvyOne sẽ là cầu nối du lịch Việt Nam với những kinh nghiệm mang tầm vóc quốc tế. Sau quá trình lựa chọn kỹ lưỡng, chúng tôi tin rằng đây là sự lựa chọn tốt nhất của chúng tôi nhằm quảng bá vẻ đẹp bất tận của Việt Nam ra thế giới.”

Alfred Leitao

ông Alfred Leitao - Giám đốc điều hành OgilvyOne Việt Nam

OgilvyOne Worldwide Việt Nam là công ty truyền thông kỹ thuật số lớn nhất Việt Nam, với hơn 100 nhân viên. Mạng lưới công ty này trên toàn cầu đã từng làm những chiến dịch thành công cho tổng cục du lịch Úc, cục du lịch Vương Quốc Anh, quảng bá du lịch Mỹ, du lịch Hong Kong, cũng như các chiến dịch cho các đối tác thương mại như hãng hàng không Vương Quốc Anh, tập đoàn khách sạn Accor, và nhóm các khách sạn Intercontinental. Giám đốc điều hành công ty OgilvyOne Việt Nam Alfred Leitao cho biết thêm, ‘là công ty đứng đầu trong ngành truyền thông kỹ thuật số và là một trong những cái tên uy tín trong truyền thông với đối tác chính phủ trên toàn cầu, chúng tôi rất vui được làm việc với VNAT và những thành viên trong ngành công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.’

Nguồn Ogilvy & Mather (Vietnam)