Etihad Airways sẽ "bay cao" hơn nữa khi bắt tay với Adobe?

Etihad Airways, hãng hàng không quốc gia của các tiểu vương quốc Ả rập, đã lên kế hoạch hợp tác với công ty công nghệ toàn cầu Adobe. Etihad Airways kỳ vọng đối tác mới của hãng có thể thực hiện chiến lược toàn cầu trong ngành bán hàng trực tuyến, marketing, truyền thông xã hội và các lĩnh vực khác.

Adobe được đánh giá là sẽ hỗ trợ Etihad tốt nhất nhờ các thế mạnh về công nghệ của mình.

Sự hợp tác này sẽ cung cấp hàng loạt các giải pháp về điện toán đám mây cho Etihad Airways Business và Etihad Airways Partners. Việc bắt tay với Adobe chứng tỏ tầm nhìn chiến lược của hãng hàng không xa xỉ nhất thế giới, nhằm cung cấp những dịch vụ liên quan đến kỹ thuật số đầu tiên cho các doanh nghiệp và khách hàng của mình.

Trong một thông cáo báo chí từ Adobe, hãng này sẽ cung cấp cho Etihad Airways những giải pháp công nghệ như Adobe Marketing Cloud hay Creative Cloud để có thể trợ giúp tốt nhất cho những chiến lược mới của hãng hàng không.

Ngoài ra, công nghệ này đặc biệt dành cho chiến dịch marketing toàn cầu mới của Etihad Airways. Các hãng hàng không đã sử dụng công nghệ của Adobe bao gồm Alitalia và Air Berlin.

Robert Webb, giám đốc thông tin và công nghệ của Etihad Airways cho biết: "Công nghệ mới từ Adobe sẽ tạo nên một cuộc cách mạng, mang tới những trải nghiệm mới lạ và cao cấp cho những doanh nghiệp thuộc tập đoàn và đặc biệt là các khách hàng của chúng tôi.

Chắc chắn đây chưa phải là những kế hoạch cuối cùng, chúng tôi đang lên dự án hợp tác với nhiều đối tác công nghệ hơn nữa để hoàn thành những mục tiêu trong dài hạn, bảo đảm khách hàng sẽ được phục vụ với chất lượng tốt nhất từ đầu đến cuối chuyến đi.”

Peter Baumgartner, Giám đốc thương mại tại Etihad Airways nhận định: "Sự hiện diện của công nghệ kỹ thuật số trong ngành hàng không không chỉ đóng một vai trò quan trọng trong việc thiết lập phương hướng cho thương hiệu, mà còn là quan trọng đối với tầm nhìn kinh doanh của hãng.

Kế hoạch cải thiện các dịch vụ kỹ thuật số của chúng tôi sẽ sớm được triển khai tại các tuyến ga mới tại sân bay Abu Dhabi. Khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn mới như dịch vụ mobile tracking, các sản phẩm khác cũng sẽ được cải thiện để đáp ứng nhu cầu một cách tốt nhất.”

"Chúng tôi xem đây là một mối quan hệ đối tác chiến lược quan trọng bởi Etihad là một trong những hãng hàng không cao cấp nhất thế giới. Yếu tố mạnh mẽ thúc đẩy quyết định hợp tác giữa chúng tôi là tính liên kết và thống nhất giữa các phần mềm cộng nghê mà Adobe cung cấp, giúp Etihad Airways có thể mở rộng kinh doanh và mang thương hiệu rộng rãi hơn trên toàn cầu.” – ông Paul Robson, chủ tịch của Adobe khu vực châu Á Thái Bình Dương phát biểu.

Adobe cũng cam kết sẽ đào tạo cho những nhân viên của Etihad Airways để giúp họ làm quen cũng như sử dụng thành thạo các phần mềm công nghệ của hãng. Trong tương lai, đây sẽ là đội ngũ chịu trách nhiệm vận hành hệ thống này tại các doanh nghiệp trực thuộc.

Bản thân Etihad cũng đánh giá đây là một cơ hội tuyệt vời để thúc đẩy năng lực các nhân viên trong các lĩnh vực như phân tích, quản lý chiến dịch marketing đa kênh, mức độ hiệu quả của các phương tiện truyền thông trên toàn thế giới từ trụ sở tại Abu Dhabi, nhờ vào các chương trình công nghệ hiện đại.

Thư Anh / Marketing-Interactive
Nguồn Trí thức trẻ