ACB nhận giải thưởng từ Global Financial Market Review

Giải thưởng “Ngân hàng Việt Nam có dịch vụ khách hàng tốt nhất 2015” được Global Financial Market Review (GFM) - cổng thông tin trực tuyến hàng đầu về thị trường tài chính trao tặng cho Ngân hàng ACB mới đây.

Giải thưởng chính là động lực quan trọng đối với ACB, thể hiện sự công nhận bước đầu cho nỗ lực nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Sự công nhận này một lần nữa khẳng định cam kết của ACB luôn đặt khách hàng vào trọng tâm trong mọi hoạt động “ACB - chỉ có bạn”.

Ông Đỗ Minh Toàn, Tổng giám đốc ngân hàng ACB nhận giải thưởng từ đại diện GFM Review.

Giải thưởng được trao cho ACB dựa trên sự đầu tư nghiêm túc và liên tục nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ thông qua: đội ngũ nhân viên tận tình, được đào tạo bài bản với khả năng nắm bắt nhu cầu và cung cấp giải pháp tài chính hiệu quả. Không gian giao dịch tiện nghi, thoải mái, thân thiện; hệ thống kênh giao dịch ngân hàng đa dạng, đa kênh và kết nối liên tục; quy trình giao dịch đơn giản, nhanh chóng, an toàn trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến.

Ông Đỗ Minh Toàn, Tổng giám đốc ACB chia sẻ: “Với ACB, giải thưởng này chính là động lực, là sự nhắc nhớ để chúng tôi tiếp tục nỗ lực thực hiện cam kết của mình với khách hàng 'ACB - chỉ có bạn', đặt khách hàng vào trọng tâm mọi hoạt động và sự phát triển của ngân hàng”.

Mai Thương
Nguồn VnExpress