[Thử tài kinh doanh lần 5] Sự kiện bên lề: Ngày hội Doanh nhân

Với mong muốn tạo cơ hội cho các bạn thí sinh có cơ hội giao lưu học hỏi cũng như có một góc nhìn mới hơn về khởi nghiệp. Ngày 18/10/2015 CLB Nhân Sự đã tổ chức thành công Event “Ngày hội Doanh nhân” tại hội trường Thanh Niên Media – 345 Trần Hưng Đạo, Quận 1. CLB Nhân Sự đã hân hạnh được đón tiếp 20 anh/chị doanh nhân và 50 bạn sinh viên.

Sau những thử thách đầy cam go của vòng 1, 50 bạn thí sinh xuất sắc nhất đã chính thức bước vào vòng 2 cuộc thi “Thử tài kinh doanh lần 5”. Và bắt đầu cho vòng 2 là một chương trình dành riêng cho 50 bạn Thí sinh xuất sắc: Ngày hội Doanh nhân.

50 bạn Thí sinh đã chuẩn bị sẵn sàng cho buổi Giao lưu

20 anh/chị Doanh nhận nhận Thư cảm ơn từ BTC cuộc thi

“Ngày Hội Doanh Nhân” chính là điểm nhấn đặc biệt của cuộc thi năm nay. Đây là nơi để các bạn thí sinh có cơ hội trực tiếp trao đổi với những doanh nhân đã thành công đồng thời qua đó bổ sung những thiếu sót cho dự án kinh doanh của mình cũng như học hỏi tính cách, phong thái mà một doanh nhân cần có. Top 50 bạn thí sinh lần lượt được chia thành 5 nhóm nhỏ trực tiếp trao đổi với anh, chị doanh nhân theo hình thức 1:1.

Các anh/chị doanh nhân đang chia sẻ với thí sinh ở hình thức 1:1

Trong thời gian trao đổi với các bạn thí sinh, anh/chị không chỉ giải đáp những thắc mắc, chia sẻ kinh nghiệm mà còn góp ý cho các bạn thí sinh về những dự án kinh doanh. Đặc biệt, bữa tiệc ngọt cuối ngày đã tạo cơ hội cho các bạn thí sinh tự do giao lưu với các anh/chị doanh nhân trong không khí vui vẻ, cởi mở và thân thiện.

“Ngày hội Doanh nhân” chắc chắn đã trang bị cho các bạn thí sinh một hành trang đầy đủ để bước tiếp không chỉ trên chặng đường “Thử Tài Kinh Doanh Lần 5” mà trên cả chặng đường định vị bản thân của mình sau này.

Doanh nhân chụp hình với PhotoWall của cuộc thi

Ngay sau đó vào ngày 25/10/2015. 50 bạn thí sinh sẽ có màn đối đầu trình bày dự án của mình trước hội đồng ban giám khảo để lựa chọn ra 15 dự án xuất sắc bước tiếp vào vòng trong.

Nguồn Thử tài kinh doanh