Người Thụy Sĩ thích thú với bưu phẩm tự chạy

Quảng cáo của Swiss Post về dịch vụ định vị gói hàng dành cho người nhận đã lọt top hay nhất tuần.

1. Adobe Marketing Cloud – "The Launch: Do You Know What Your Marketing Is Doing?"

Video đề cập đến bản chất của marketing thông qua những sự cố xảy ra trong buổi phóng tên lửa để quảng cáo của hãng nước tăng lực AstroBoost. Mục đích quảng bá thương hiệu của hãng dường như không thành công khi hết lần này đến lần khác, việc phóng tên lửa phải dừng lại vì những lý do như: không có logo, logo quá nhỏ, không có màu sắc, hastag không bắt kịp xu hướng, hết ngân sách… Tất cả đều bắt nguồn từ việc không thu thập đủ dữ liệu. Và Adobe Marketing Cloud sẽ giúp họ khắc phục điều này.

2. Umpqua Bank – "The Seed and the Moon"

Nhằm quảng bá cho mục mới về tiền bạc và tăng trưởng trên website madetogrow.com, ngân hàng Umpaqua Bank đã kể lại câu chuyện ngụ ngôn hiện đại về hạt giống và mặt trăng. Hạt giống rơi ra từ một cái cây đơn độc trong thành phố, vô tình bén rễ trong một khe hẻm. Được ánh trăng nuôi dưỡng, hạt giống nhỏ đã lớn lên và trở thành một cái cây to khỏe, phủ xanh toàn bộ thành phố, thậm chí còn vươn mình ra khỏi những đám mây.

3. Fox Sports – "NFL on FOX with Rob Lowe – Jets vs. Eagles"

Được tổ chức vào tuần đầu tháng 9 hằng năm, giải bóng đá Mỹ chuyên nghiệp (NFL) thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ thể thao. Để quảng bá sự kiện này, ngôi sao của kênh truyền hình Direct TV - Rob Lowed đã tham gia vào chiến dịch quảng cáo của hãng Fox Sports. Trong video, nam diễn viên chia sẻ nhận định của mình khi cho rằng Jets sẽ tiến xa hơn Eagles.

4. AMF Bowling – "Crushes It"

Câu lạc bộ Bowling – AMF đã mời Jason Belmonte, người chơi bowling số 1 thế giới tham vào vào quảng cáo của hãng. Jason đã hạ gục nhà hàng, quán bar hay câu lạc bộ đêm để chứng minh rằng bowling chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho buổi tối thứ bảy.

5. Swiss Post – "Rolling parcels pursue pedestrians and surprise them"

Người dân Thụy Sĩ đã có cơ hội theo dõi điều thú vị khi 30 bưu phẩm bị giao nhỡ màu vàng của hãng chuyển phát Swiss Post tự động di chuyển trên đường phố để đến tay người nhận. Thông điệp chính mà nhà sản xuất muốn gửi tới người xem là: Với dịch vụ của Swiss Post, trong trường hợp bỏ lỡ một gói hàng, bạn không cần phải ra bưu điện gần nhất để nhận được chúng. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng ứng dụng của hãng thông qua mã QR trên phiếu giao hàng để định vị những gói hàng đó.

Ngọc Anh / Adweek
Nguồn VnExpress