J. Walter Thompson khởi động chương trình tài năng toàn cầu “Jump/Start”

Trong khi ngày càng nhiều ý tưởng đột phá đến từ bên ngoài khuôn khổ của một agency truyền thống, J. Walter Thompson tuyên bố khởi động chương trình phát triển tài năng toàn cầu với tên gọi Jump/Start.

Chương trình nhằm mục đích tạo điều kiện cho người trẻ sáng tạo từ nhiều lĩnh vực khác nhau gia nhập vào ngành quàng cáo.

Chương trình xóa bỏ mọi giới hạn bằng việc thu hút và giữ chân sinh viên, những người mới tốt nghiệp, đến từ nhiều lĩnh vực và có những background khác nhau. Jump/Start mở rộng ra nhiều lĩnh vực khác nhau như sân khấu kịch, phim ảnh, sáng tạo nội dung, công nghệ, thiết kế sản phẩm, v.v…

Ông Matt Eastwood - Worldwide Chief Creative Officer phát biểu: “Với Jump/Start, chúng tôi đã thiết kế một chương trình hỗ trợ các tài năng trẻ bằng việc vượt ra khỏi những khuôn khổ truyền thống. Phát triển nguồn nhân tài đa dạng thực sự cần thiết để chúng tôi có thể cung cấp những ý tưởng tốt hơn và đột phá hơn cho khách hàng.”

Jump/Start là cầu nối giữa kiến thức trường lớp và ứng dụng thực tiễn. Người tham gia sẽ có cơ hội làm việc trong một môi trường agency năng động, đồng thời được cộng tác với đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm và từng đoạt các giải thưởng lớn. Người tham gia cũng có cơ hội tham gia brief trực tiếp và nâng cao portfolio của họ khi làm việc với client thực sự. Sinh viên tham dự sẽ nhận trợ cấp hàng tháng trong suốt 3 tháng thực tập.

Chương trình sẽ khởi động tại Beirut, Dubai, Hong Kong, London, Melbourne, New York, São Paulo and Sydney. Sinh viên, người mới tốt nghiệp và người trẻ đều có thể đăng ký tham gia.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến mọi người và các agency đã hỗ trợ tôi trong quá trình phát triển sự nghiệp, và đặc biệt khi tôi còn là sinh viên mới tốt nghiệp. Chúng tôi muốn nhân rộng sự hỗ trợ đó cho thế hệ hệ trẻ tư duy sáng tạo,” ông Eastwood nói.

Chương trình được chỉ đạo bởi ông Britt Hayes - Worldwide Head of Creative Talent, và các Chief Creative Officer của các công ty tham gia.

Thời gian đăng ký trong vòng 3 tháng, và các chương trình Jump/Start tại khu vực bắt đầu nhận đăng ký vào mùa thu năm 2015.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập https://jumpstart.jwt.com.

Brands Vietnam
Nguồn Campaign Asia