Chung kết CMO Think & Action 2015: “Phọt” đã cán đích đầy ngoạn mục

Vào lúc 18h ngày 20/09/2015 vừa qua, tại hội trường B322 – Đại học Kinh tế TP.HCM – 279 Nguyễn Tri Phương, P.5, Q.10 đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi CMO Think & Action 2015 năm thứ hai do nhóm Margroup – nhóm sinh viên nghiên cứu Marketing trường ĐH Kinh tế TP.HCM tổ chức.

Trải qua những vòng thi đầy thách thức, 4 đội thi xuất sắc nhất đã giành cho mình tấm vé đặt chân vào cuộc tranh tài cuối cùng để giành lấy ngôi vị quán quân này.

Mở đầu chương trình, nhóm Margroup tri ân những vị Ban Giám Khảo đã hỗ trợ và đồng hành với cuộc thi trong suốt thời gian qua (hình ảnh bắt đầu từ vị trí thứ 2 từ trái qua).

  1. Anh Trần Khánh Tùng: Hiện là Former Marketing Director tại IMC Group
  2. Chị Nguyễn Thị Minh Châu: Hiện đang công tác tại Công ty truyền thông MiO (Mio Communications)
  3. Anh Nguyễn Tường Luân: Hiện là Head of Strategic Planning tại TBWA Group
  4. Chị Nguyễn Trình Thuỳ Trang: Hiện là Corporate Communications Manager tại công ty Pfizer

Anh Nguyễn Hoàng Khôn - Project Leader của chương trình trao quà và gửi lời cám ơn chân thành đến các BGK của cuộc thi.

Tiếp theo đó là những lời chia sẻ đầy cảm xúc của chị Trình Trang và chị Ái Lê về chiến dịch “We care for her” và căn bệnh ung thư vú. Đây là tâm huyết của hai chị trong suốt hai mùa năm 2013 và 2014, hai chị mong rằng mùa thứ 3 này sẽ mãnh liệt hơn và sẽ tác động nhiều hơn đến những người phụ nữ trên bốn mươi – đối tượng có nguy cơ ung thư vú cao, mục tiêu chính là làm cho họ phải ý thức được để đi tầm soát căn bệnh hiểm nghèo này.

Chị Trình Trang và chị Ái Lê chia sẻ về chiến dịch “We care for her” và căn bệnh ung thư vú.

Đầu tiên là phần trình bày kế hoạch PR chiến dịch “We care for her” của đội Sắc – gồm Trần Diệu Thùy và Huỳnh Mạnh đến từ trường ĐH Ngoại thương cơ sở 2. Với thông điệp đầy ý nghĩa: “Love mom like I do – Yêu mẹ như tui nè” hướng đến các bạn trẻ và ý tưởng các cuộc gọi bất ngờ tại các booth điện thoại đặt sẵn dành cho mẹ của mình, bài của các bạn được đánh giá khá cao. Kết thúc phần trình bày với bài hát tự sáng tác dễ thương: “Love mom like I do” đã để lại ấn tượng cho chị Ái Lê.

Phần thuyết trình của đội Sắc.

Với phần trình bày vô cùng duyên dáng - Đội Phọt – gồm anh chàng hài hước Nguyễn Đình Giang và cô nàng cá tính Nguyễn Thị Thanh Vy đến từ ĐH Ngoại thương cơ sở 2. Hai thí sinh đã thổi một luồng không khí hoàn toàn mới với concept trẻ trung và gần gũi làm cho căn bệnh ung thư vú này không còn nặng nề và ảm đạm nữa. Với thông điệp “5 Pink Minutes”, bạn hãy bỏ 5 phút của mình để làm công việc nhà giúp người mẹ, người vợ, người chị để họ có thể tự kiểm tra bầu ngực của mình. Chính sự tích cực và màu hồng mà các bạn mang lại sẽ là liều thuốc tốt để chữa những căn bệnh hiểm nghèo. Ban giám khảo đánh giá rất cao về toàn bộ nội dung chiến dịch vì có một sự liên kết rất chặt chẽ và sáng tạo, đặc biệt là vũ điệu VUVU Dance được các bạn thể hiện ngay trên sân khấu và được đánh giá rất cao, nó có thể sẽ lan truyền mạnh và sẽ mang lại hiệu quả cao cho chiến dịch. “Phọt” đã thực sự để lại dấu ấn sâu đậm nhất trong lòng mọi người.

Vũ điệu VUVU Dance do đội Phọt biên đạo và biểu diễn đã thực sự để lại dấu ấn sâu đậm nhất trong lòng mọi người.

Tiếp đến là sự thể hiện của 2 thí sinh đến từ ĐH Ngoại thương cơ sở 2 – Đội Rùa Bay – gồm bạn Huỳnh Công Hậu và bạn Nguyễn Thành Long. Với ý tưởng “ Khoảnh khắc hồng” và thông điệp : “Khoảnh khắc là rất cần – hành động là rất gần”. Chúng ta hãy nắm bắt những khoảnh khắc để tại ra những biến chuyển lớn cho gia đình và cho những người thương yêu.

Phần thuyết trình của đội Rùa Bay.

Cuối cùng là phần trình bày của đội du học sinh Phần Lan về nước – Đội H&M với hai bạn Đỗ Thanh Hải và Nguyễn Hằng Phương Xuân, dù là đội cuối cùng nhưng các bạn đã có phần trình bày khá tự tin, tuy nhiên Ban giám khảo đánh giá là không được ấn tượng như lần thuyết trình bằng Tiếng Anh ở vòng 2. Thông điệp mà cá bạn mang tới là: “I care for you, MOM! Do you care for yourself?”, các bạn đã đánh vào đúng Insight của người phụ nữ nhưng nội dung chiến lược của các bạn được đánh giá là hơi thiêng về chiều sâu và thiếu tính lan tỏa. Và chính bước hành động mà các bạn hướng đến là giới trẻ chở mẹ đi khám khiến chị Ái Lê rất hài lòng.

Đội H&M đang phản biện những câu hỏi từ phía BGK.

Khoảng khắc vinh quang của đội thắng cuộc - Đội Phọt.

Đêm Gala Chung kết cuộc thi CMO Think & Action 2015 năm thứ hai đã chính thức khép lại mang lại nhiều cảm xúc. Phọt đã thực sự tỏa sáng và giành vị trí cao nhất, xuất sắc nhất của cuộc thi và mở ra cho mình những cơ hội màu hồng. Các vị trí nhì, ba và khuyến khích lần lượt thuộc về các đội thi: Sắc, H&M và Rùa Bay.

Ngoài những món quà hấp dẫn và ý nghĩa từ BTC, chị Ái Lê cũng mang đến một phần thưởng bất ngờ cho 4 đội là chuyến tham quan thực tế tạicông ty TBWA và đặc biệt, hai đội gây ấn tượng mạnh với chị Ái Lê bởi kĩ năng tốt và vô cùng chuyên nghiệp là Phọt và H&M đã có cơ hội thuyết trình về chiến dịch của mình với CEO của công ty TBWA.

Như vậy, cuộc thi CMO Think & Action 2015 đã chính thức khép lại với đêm Gala chung kết thành công tốt đẹp. CMO Think & Action 2015 sẽ được quay trở lại vào năm sau và hứa hẹn sẽ không kém phần thách thức và bùng cháy cho các bạn sinh viên yêu thích Marketing trên toàn thành phố.

BTC cuộc thi CMO Think & Action 2015.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, vui lòng truy cập:

Nguồn Margroup