YOU CAN 2015 - Cuộc thi nguồn nhân lực: Không làm bạn thất vọng!

Trải qua 2/3 chặng đường không hẳn là dài, nhưng YOU CAN 2015 - Cuộc thi nguồn nhân lực do CLB Kỹ năng cuộc sống dưới sự chỉ đạo trực tiếp của ĐTN-HSV Học viện tài chính tổ chức đã để lại rất nhiều ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu YOU CAN toàn diện năm 2015 của mình.

Vào ngày 9/9 vừa qua, tại HT 700 Học viện tài chính, Vòng sơ loại: Khởi tranh đã diễn ra mở đầu cho chặng đua YOU CAN.

Ông cha ta có câu: “Vạn sự khỏi đầu nan” quả không sai, để vượt qua khó khăn trong việc tổ chức YOU CAN với một format chuyên nghiệp - thực tế - thú vị hơn 4 mùa trước đối với Ban tổ chức cuộc thi mà nói quả không dễ dàng. Song, đúng là “trời không phụ lòng người” Vòng sơ loại YOU CAN 2015 - bước chân đầu tiên trong chặng đường để lại dấu ấn của mình đã được tổ chức thành công rực rỡ được thể hiện phần nào qua các “con số biết nói”:

  • 40.000: Là số sinh viên biết đến cuộc thi, tìm hiểu và tương tác qua các kênh truyền thông online và offline.
  • 1102: Là số sinh viên chính thức đăng ký và tham gia vòng loại của YOU CAN tại Hội trường 700 Học viện Tài Chính.
  • 31: Số trường Đại học, Học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội có thí sinh dự thi You Can 2015.
  • 752: Số bài thi hợp lệ tại vòng loại.

Kế tiếp thành công đó, sau khi BTC tiến hành chọn ra 50 ứng viên xuất sắc từ Vòng Khởi tranh để tiếp tục tham gia cuộc thi, Vòng 2: Đọ sức đã được tổ chức thành công không kém vòng sơ loại với 2 phần thi :

  • Thuyết trình: 12/9 tại Học viện Tài chính với các kỹ năng thuyết trình, teamwork được các bạn thí sinh ứng dụng thành thạo, cùng với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm của BGK, trong đó đặc biệt với sự góp mặt trực tiếp của các thầy cô giảng viên trong Học viện.

  • Trải nghiệm: Sau thời gian làm việc vô cùng công tâm và nghiêm túc, BGK đã chọn ra 30 ứng viên tiềm năng nhất để tham gia vào phần 2 của vòng đọ sức mang tên Trải nghiệm thực tế được tổ chức tương tác trực tiếp ngay tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm - Hà Nội với thử thách bán hàng.

Đây là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong mùa YOU CAN 2015 và là dấu ấn quan trọng mà không chỉ bất cứ ứng viên nào tham gia mà chính BTC cuộc thi đều không bao giờ quên được.

Kết thúc 2/3 chặng đường của YOU CAN 2015 - Cuộc thi nguồn nhân lực, hiện tại BTC cùng 12 bạn ứng viên xuất sắc nhất được tuyển chọn qua 2 vòng thi đều đang chạy đua với thời gian để có được Vòng chung kết: Chinh phục thành công nhất, giữ và truyền lửa được tốt nhất từ 2 vòng thi ngoài.

Chung kết YOU CAN 2015 có gì ?

  1. Dàn thí sinh cùng số lượng Nhà tài trợ đáng kể
  2. Ban giám khảo là những người có tên tuổi lớn và hứa hẹn với những chia sẻ, phân tích tiêu chí nguồn nhân lực 2015
  3. Phong cách đặc trưng theo đúng một cuộc thi về học thuật
  4. Được tổ chức và đặt tâm huyết bởi những con người thành công cả trong và ngoài gia đình của “Kỹ năng cuộc sống”

Thêm nữa là những phần thưởng ấn tượng không chỉ dành cho 12 ứng viên tham gia mà dành đến cả các khán giả tham dự đêm chung kết:

  • Khóa học Start-up tại Học viện CEO dành cho tất cả các khán giả
  • 40 suất học bổng tiếng anh 100% dành RIÊNG cho các bạn tân sinh viên Khóa 53 (K53: 2015 - 2019)
  • 100 cuốn sách “Bí quyết học Tiếng Anh thành thần”

Đêm chung kết:

Nguồn Câu lạc bộ Kỹ năng Cuộc sống