Đêm Gala tranh tài cuối cùng để quyết định chủ nhân thế giới PR của cuộc thi CMO Think & Action 2015

Hành trình khám phá thế giới PR của các thí sinh cuộc thi CMO Think & Action 2015 đã đi đến chặng đường cuối cùng. Bạn tò mò về kết quả của cuộc thi? Thắc mắc không biết ai sẽ trở thành chủ nhân của thế giới PR? Hãy đến với đêm gala chung kết và trao giải của cuộc thi để trả lời cho tất cả những câu hỏi đó nào!

  • Đêm gala sẽ được diễn ra vào lúc 18h ngày 20/09/2015 tại Hội trường B322 ĐH Kinh Tế TP.HCM (279 Nguyễn Tri Phương, P.5, Q.10, TP.HCM).
  • Hãy đăng ký để giành quyền tham gia đêm gala tại link sau: https://goo.gl/A6Nkjd

Chính thức khởi động từ ngày 20/08, CMO Think & Action 2015 chính là một hành trình khám phá thế giới PR đầy thách thức, bí mật và tràn ngập biết bao điều thú vị. Đến nay, sau gần 1 tháng diễn ra, CMO Think & Action 2015 cũng đã bước vào giai đoạn cuối cùng, đây cũng chính là khoảng thời gian gây cấn và hồi hộp nhất của cuộc thi. Cuối cùng, sau khi vượt qua biết bao thử thách, khó khăn; khám phá vô vàn những bí mật chưa được bật mí… thì cũng đã đến lúc, chủ nhân thế giới PR của CMO Think & Action 2015 lộ diện.

Vượt qua gần 200 đội thi và khoảng 400 thí sinh đăng ký tham dự cuộc thi, sau những vòng đối đầu căng thẳng, những giây phút nghẹt thở và gây cấn, chỉ còn 4 đội thi xuất sắc nhất có thể trụ lại trên võ đài để chiến đấu giành danh hiệu cao quý và có thể bước lên bục vinh quang.

1. Đội H&M:

Gồm 2 thành viên: Đỗ Thanh HảiPhạm Hàng Phương Xuân đến từ Aalto University School of Business, Finland

2. Đội SẮC:

Gồm 2 thành viên: Trần Diệu ThuỳHuỳnh Mạnh đến từ Đại học Ngoại Thương cơ sở 2

3. Đội PHỌT:

Gồm 2 thành viên: Nguyễn Đình GiangNguyễn Thị Thanh Vy đến từ Đại học Ngoại Thương cơ sở 2

4. Đội RÙA BAY:

Gồm 2 thành viên: Nguyễn Thành LongHuỳnh Công Hậu đến từ Đại học Ngoại Thương cơ sở 2

Đêm gala vào ngày 20/09 sắp tới đây sẽ là cơ hội để các đội thi toả sáng và giành cho mình sự vinh quang của người chiến thắng.

Gala sẽ diễn ra với sự góp mặt của ban giám khảo:

Chị Thi Anh Đào:

- Đồng sáng lập, kiêm giám đốc điều hành của Emerald Vietnam.
- Chị có kiến thức sâu rộng về truyền thông cùng với kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn về Phát triển Bền vững cho các doanh nghiệp, từng hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước như Holcim Việt nam, Ajinomoto, Coopmart…

Anh Trần Khánh Tùng:

- Hiện là Former Marketing Director tại IMC Group.

Chị Nguyễn Thị Minh Châu:

- Hiện đang công tác tại Công ty truyền thông MiO (Mio Communications).

Chị Nguyễn Trình Thuỳ Trang:

- Hiện là Corporate Communications Manager tại công ty Pfizer.

Anh Nguyễn Tường Luân:

- Hiện là Head of Strategic Planning tại TBWA Group.

Đến với đêm Gala Chung kết và Trao giải, các bạn sẽ được gặp trực tiếp các giám khảo của cuộc thi, nghe những nhận định, ý kiến của những người có chuyên môn trong nghề với từng phần dự thi. Đồng thời đây cũng là cơ hội để các bạn trẻ yêu thích PR nói riêng và Marketing nói chung đến tham gia giao lưu, chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

Chương trình hoàn toàn miễn phí nhé! Nào, còn chần chờ già nữa? Nếu bạn quan tâm, hãy đăng ký tại đây ngay theo địa chỉ link sau: https://goo.gl/A6Nkjd

Đấu trường giành ngôi vị quán quân của cuộc thi CMO Think & Action 2015 sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 20/09/2015 tại Hội trường B322 ĐH Kinh Tế TP.HCM (279 Nguyễn Tri Phương, P.5, Q.10, TP.HCM), hãy cùng đón chờ nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, vui lòng truy cập:

Nguồn Margroup