Thách thức kinh doanh cùng Unilever

Thách thức kinh doanh cùng Unilever

Cuộc thi Unilever thách thức kinh doanh - Unilever Future Leaders League 2015 (UFLL 2015) vừa khởi động trở lại, mang đến cơ hội cho sinh viên Việt Nam đến xứ sở sương mù tranh tài kinh doanh cùng các đội chơi từ nhiều quốc gia.

Thay đổi lớn của cuộc thi UFLL 2015 so với hai mùa giải trước, các đội thi được yêu cầu giải quyết các vấn đề đến từ nhiều phòng ban khác nhau của nhãn hàng, thông qua đó phát triển tư duy của những nhà quản lý doanh nghiệp với cái nhìn sâu rộng về các mặt khác nhau trong kinh doanh.

Đến với UFLL 2015, các thí sinh không chỉ được trải nghiệm môi trường kinh doanh thực tế và chuyên nghiệp, mà sẽ có cơ hội rèn luyện kiến thức cũng như kĩ năng kinh doanh và lãnh đạo của mình thông qua các buổi huấn luyện chuyên sâu và các bài tập nhóm. Đồng hành cùng các thí sinh trong suốt hành trình UFLL là các nhà quản lý và lãnh đạo cấp cao của Unilever Việt Nam cùng các đối tác lớn như Kantar WorldPanel, Lowe và Fullbright.

Ngoài ra, các thí sinh lọt vào top 5 đội xuất sắc nhất của cuộc thi còn có cơ hội thực tập tại Unilever Việt Nam trong phòng ban mà mình mong muốn. Đây thật sự là một cơ hội lớn cho sinh viên đến từ các khối ngành học khác nhau trên cả nước được thể hiện và phát triển mình với những ý tưởng táo bạo và những trải nghiệm đáng nhớ.

UFLL 2015 với 3 vòng thi tuyển đã chính thức mở đơn đăng kí vào ngày 14-9-2015. Vòng chung kết của cuộc thi sẽ được tổ chức tại TPHCM vào ngày 20-11-2015 nhằm tìm ra 3 cá nhân xuất sắc nhất sẽ đại diện Việt Nam tham gia vòng chung kết UFLL toàn cầu tại Anh vào đầu năm 2016.

Unilever Future Leaders League là cuộc thi thách thức kinh doanh với quy mô toàn cầu do công ty Unilever tổ chức tại hơn 30 quốc gia trên thế giới.

Kể từ lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam vào năm 2013, cuộc thi đã thu hút hơn 1.800 sinh viên tham gia tranh tài với trên 600 ý tưởng kinh doanh sáng tạo được đề xuất.

Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về chương trình tại www.ufllvietnam.com.

Nguồn Thời báo kinh tế Sài Gòn