AsiaPay công bố hợp tác với Hotel Link Solutions

AsiaPay, nhà cung cấp giải pháp thanh toán trực tuyến hàng đầu tại châu Á, và Hotel Link Solutions, một trong những nhà phát triển hệ thống quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, công bố hợp tác triển khai tích hợp cổng thanh toán quốc tế Paydollar (thuộc sở hữu của AsiaPay) vào hệ thống khách hàng của Hotel Link Solutions bao gồm các khách sạn, resort, công ty du lịch,…

Theo đó, Hotel Link Solutions sẽ tận dụng công nghệ xử lý thanh toán toàn diện và mở rộng các giải pháp thanh toán quốc tế sẵn có của AsiaPay cho các khách sạn, resort, công ty du lịch,…, tạo điều kiện cho các khách hàng này mở rộng thị trường. Hotel Link Solutions sẽ tăng cường hệ thống đặt phòng/tour với những giải pháp thương mại điện tử, giải pháp mobile, cung cấp dịch vụ xử lý thanh toán đa kênh. Mọi giao dịch thanh toán từ nhiều kênh và các báo cáo được xử lý thông qua một nền tảng duy nhất (Paydollar Platform).

Với sự hợp tác này, chủ thẻ thanh toán quốc tế (Visa, MasterCard,…) từ khắp nơi trên thế giới có thể đặt phòng, đặt tour,…tại các khách sạn, resort, công ty du lịch thuộc hệ thống Hotel Link Solutions và thanh toán ngay một cách an toàn. Thêm vào đó, AsiaPay cung cấp hàng loạt tiện ích, tính năng độc đáo trong tổng thể gói giải pháp cổng thanh toán quốc tế, giúp các doanh nghiệp thuận lợi trong việc quản lý, triển khai các chương trình ưu đãi và thúc đẩy tăng doanh số.

Theo ông Nguyễn Khánh Hùng, trưởng phòng kinh doanh AsiaPay Việt Nam: “Hotel Link Solutions là nhà phát triển hệ thống quản lý cho các khách sạn hàng đầu thế giới, việc hợp tác quan trọng này giúp chúng tôi tiếp cận được chuỗi khách sạn, resort lớn trong cả nước, cung cấp một hạ tầng thanh toán hoàn chỉnh, toàn diện với nhiều tính năng ưu việt mà không phải cổng thanh toán nào cũng có. Chúng tôi tin rằng nền tảng công nghệ hiện đại trong tổng thể gói giải pháp cổng thanh toán Paydollar sẽ mang lại lợi ích lớn cho các khách hàng hiện hữu của Hotel Link Solutions cũng như đạt được các khách hàng mới.”

Về Hotel Link Solutions

Hotel Link Solutions là nhà phát triển hệ thống quản lý khách sạn hàng đầu thế giới với nhiều giải pháp, tiện ích hiện đại và linh hoạt phù hợp với từng phân khúc thị trường. Các thành viên trong nhóm phát triển của công ty có trụ sở tại Việt Nam, Brazil, Philippines, Nam Phi, Úc và Hoa Kỳ với nhiều năm kinh nghiệm triển khai xây dựng nền tảng công nghệ và tiếp thị kỹ thuật số trong ngành công nghiệp khách sạn, du lịch.

Hotel Link Solutions Limited được thành lập bởi Tập đoàn WHL và Tourism Holdings, hiện nay đã cung cấp hệ thống quản lý cho hàng chục ngàn khách sạn, resort tại các nền kinh tế phát triển và mới nổi.

Về AsiaPay

Được thành lập năm 2000, AsiaPay là nhà cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến hàng đầu châu Á, mang đến các giải pháp thanh toán điện tử bằng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ quốc tế hiện đại, an toàn và hiệu quả cho các ngân hàng cũng như các doanh nghiệp kinh doanh thương mại điện tử tại các thị trường trên toàn thế giới.

AsiaPay có trụ sở chính tại Hong Kong và văn phòng hoạt động tại các quốc gia như Australia, Trung Quốc, Đài Loan, Ấn Độ, Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam,…

Trọn gói giải pháp cổng thanh toán trực tuyến thẻ quốc tế (Visa,MasterCard,…) bao gồm những tiện ích, tính năng độc đáo như:

  • Xử lý đa tiền tệ: VND, USD,…
  • Phương thức tích hợp linh hoạt: Direct Client/Server Post cho phép nhập thông tin thẻ trực tiếp trên website doanh nghiệp mà không chuyển trang thanh toán
  • Giải pháp Mobile Payment, thanh toán trực tiếp trong ứng dụng (in-app purchase)
  • Giao dịch xác thực: giao dịch tạm giữ, doanh nghiệp phải xác thực đơn hàng mới xử lý, có thể điều chỉnh giá trị giao dịch
  • Gửi yêu cầu thanh toán: tạo Direct Payment Link và gửi email cho khách hàng thanh toán
  • Hoàn tiền trực tuyến: cho phép hoàn một phần hoặc toàn bộ tiền cho chủ thẻ trên toàn cầu
  • Hệ thống quản lý chống rủi ro và gian lận thẻ
  • Các giải pháp khuyến mãi: khuyến mãi theo từng loại thẻ, tạo e-Voucher giảm giá,…
  • Thanh toán định kỳ, thanh toán trả góp

Tại Việt Nam, AsiaPay đã triển khai cổng thanh toán cho các đối tác uy tín như: ACE Insured, British Council, IDP Education, Nuskin, QNET, Foodpanda, Carmudi, VietnamMM, Hotel Link Solutions, UKYS, ESET, CMN Online, Not A Basement Studio, Viet Economy, GGS,… cùng nhiều ứng dụng trên iOS, Android.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Nguyễn Khánh Hùng (Mr)
Công ty TNHH AsiaPay Việt Nam
ĐT: +84 908 358237
Email: [email protected]

Nguồn AsiaPay