Gotec Việt Nam ra mắt thương hiệu Gold Food

Sản phẩm gia vị nước chấm mang thương hiệu Gold Food là một sản phẩm thuần Việt với cách chế biến theo khẩu vị dành cho người Việt.

Gotec Việt Nam vừa tổ chức buổi giới thiệu các sản phẩm gia vị nước chấm mang thương hiệu Gold Food, một sản phẩm thuần Việt với cách chế biến theo khẩu vị dành cho người Việt.

Theo đó, 12 dòng sản phẩm gồm: Nước tương đậu nành, nước mắm cá cơm, tương ớt, sốt hào, dầu hào, hạt nêm thịt hầm... mang thương hiệu Gold Food đã chính thức ra mắt người tiêu dùng trong hơn 2 tháng qua.

Điểm khác biệt của các sản phẩm này theo nhà sản xuất là cách chế biến theo công thức chế biến gia vị xuất xứ từ các làng nghề truyền thống như: các sản phẩm nước mắm được ủ muối, trích xuất đạm cá cơm từ Phú Quốc, hay nước tương lên men tự nhiên, nhằm giữ hương vị đậu nành, ngăn ngừa các chất độc hại phát sinh như 3 MPCD.

Nguyễn Huỳnh Đạt

Ông Nguyễn Huỳnh Đạt, Giám đốc nhãn hàng Gold Food phát biểu.

Nhân dịp này, Gold Food giới thiệu và đồng hành cùng chiến dịch “Gia vị cho hạnh phúc” với thông điệp mong muốn phái đẹp, nữ nội trợ trong gia đình khuyến khích đàn ông, người chồng cùng vào bếp bắt tay làm những bữa ăn ngon để vun đắp hạnh phúc gia đình.

Chương trình “Gia vị cho hạnh phúc” đã chính thức phát động trên ý tưởng tìm kiếm những gia vị yêu thương để làm cho cuộc sống gia đình hạnh phúc hơn. Chương trình có ý nghĩa xã hội, xóa bỏ quan niệm việc nội trợ chỉ dành cho người phụ nữ, khuyến khích nam giới tích cực vào bếp chia sẻ những công việc bếp núc, đảm nhiệm những bữa ăn tạo nên gia vị mang lại hạnh phúc gia đình.

Hiểu rõ được tầm quan trọng và ý nghĩa của chương trình mang lại, nhãn hàng Gold Food đã mạnh dạn là đơn vị đồng hành với mong muốn mang lại nhiều bữa ăn ngon cho các gia đình và tạo nên tình cảm xã hội tốt đẹp hơn.

Nguồn Đất Việt